2PM ส่งงานเพลง “Give Me Love” สำหรับประกอบละครญี่ปุ่นเรื่อง TBS ‘Take Five’
2013-03-30 14:24:14
Advertisement
คลิก!!!

 

 
หลังจากที่ห่างหายจากผลงานเพลงใหม่ไปกว่า 2 ปีเต็ม ล่าสุด 2PM เตรียมจะคัมแบ็คผลงานเพลงในอีก 2 เดือนข้างหน้านี้ นอกจากนั้นพวกเขายังจะมีผลงานเพลงประกอบละครเรื่องใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย 
 
JYP Entertainment เปิดเผยว่า 2PM เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ “Give Me Love” ซึ่งจะเป็นเพลงธีมประกอบละครญี่ปุ่นเรื่อง TBS ‘Take Five‘ มีกำหนดออกอากาศตอนแรกวันที่ 19 เมษายนนี้
 
โปรดิวเซอร์ของทาง TBS เปิดเผยว่า “นอกเหนือไปจากลุคที่ดูหล่อ สไตล์ที่ดี และภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งแล้วนั้น 2PM ยังมีเสน่ห์ที่อ่อนโยนด้วยครับ เพราะว่าภาพลักษณ์เหล่านี้ดูเข้ากันดีกับละครของเราครับ พวกเราจึงขอให้พวกเขามีส่วนร่วมในเพลงประกอบละครเรื่องนี้ครับ”
 
2PM ได้เปิดใจถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “พวกเรามีความสุขมากที่เพลงของพวกเราได้รับเลือกให้มาเป็นเพลงประกอบละครครับ พวกเราหวังว่าคุณจะมีความสุขในการรับชมละคร พร้อมกันกับเพลง ‘Give Me Love’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วยครับ พวกเราจะโชว์การแสดงที่ยอดเยี่ยมเพื่อตอบสนองความคาดหวังของผู้คนมากมาย พวกเรารู้สึกขอบคุณเสมอและอยากที่จะให้ทุกคนมอบความรักและแรงสนับสนุนพวกเราต่อไปกันด้วยนะครับ”
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X