2AM เผยวีดีโอพรีวิวอัลบั้ม 'One Spring Day'
2013-02-28 11:38:31
Advertisement
คลิก!!!

2AM เผยวีดีโอพรีวิวอัลบั้ม 'One Spring Day' 
 
2AM เผยวีดีโอพรีวิวอัลบั้ม 'One Spring Day'
 
เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ Big Hit Entertainment ได้เปิดเผยส่วนไฮไลท์เพลง 5 เพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ออกมาให้ชมกันทาง Youtube โดย 'One Spring Day' เป็นอัลบั้มที่ได้สุดยอดนักดนตรีมากฝีมือในเกาหลีมาร่วมงานด้วย ซึ่งเพียงแค่เพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มบางส่วนก็คาดเดาได้ถึงคุณภาพของอัลบั้มชุดนี้ได้เป็นอย่างดี
 
ในวีดีโอพรีวิวอัลบั้มประกอบไปด้วยเพลง 'Consolation', 'Coming To Me', 'Reading You' ที่ได้ ควอนซุนควาน แห่ง No Reply, Yiruma, Epitone Project มาร่วมแต่งเพลง เพลง 'Forgetting You' ที่เป็นเพลงแต่งเองของอีชางมิน และเพลงรัก 'Sunshine' 
 
2AM กำลังสร้างความคาดหวังถึงอัลบั้มชุดนี้ด้วยการโชว์เสียงร้องที่นุ่มนวลและอบอุ่นตรงกับชื่ออัลบั้มที่ว่า 'One Spring Day' อีกทั้งในวีดีโอก็ยังเผยให้เห็นภาพคัมแบ็คใหม่ที่ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาให้ชมกันอีกด้วย ซึ่งก็สร้างความสนใจอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ
 
อนึ่ง 2AM เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้ม 'One Spring Day' ในวันที่ 5 มีนาคม โดยเป็นอัลบั้มเต็มที่จะวางจำหน่ายในรอบ 3 ปี จากนั้น 2AM จะคัมแบ็คอย่างเป็นทางการด้วยการจัดงานโชว์เคสขึ้นในวันที่ 4 มีนาคม เวลา 20.00 น. ที่กรุงโซล
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X