จัดเต็ม!! 2AM แต่งหญิงสวมมาดสาวๆ SISTAR ในงานคอนเสิร์ต “The Way Of Love”
2012-11-26 11:48:24
Advertisement
Pyramid Game

จัดเต็ม!! 2AM แต่งหญิงสวมมาดสาวๆ SISTAR ในงานคอนเสิร์ต “The Way Of Love”
 
สมาชิกจากวง 2AM ได้สร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะให้กับแฟนเพลงของพวกเขา ด้วยการแปลงโฉมเป็นสาวๆ วง SISTAR ในคอนเสิร์ตใหญ่
 
เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2AM ได้จัดการแสดงคอนเสิร์ต “The Way Of Love” ณ โอลิมปิกปาร์คฮอลล์ ในกรุงโซล โดยงานในวันนั้น 2AM ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยการแต่งตัวเหมือนกับสาวๆ วง SISTAR และโชว์การแสดงสุดเริ่ดในเพลง “Alone”
 
สี่สมาชิกจากวง 2AM ได้แต่งตัวในชุดคอนเซ็ปต์ของเพลง “Alone” ด้วยชุดสีแดงเพลิงสุดร้อนแรง โดยแฟนเพลงจะได้เห็นสมาชิกของวง 2AM สวมใส่รองเท้าส้นสูงสีแดงและชุดกระโปรง ถึงแม้ว่างานในวันนั้นซึลอง (Seulong) จะต้องนั่งรถเข็นจากอาการบาดเจ็บก็ตาม แต่เขาก็ยังโชว์สปริตสวมใส่เสื้อในแบบเดียวกันกับเพื่อนๆ ร่วมวงเช่นกัน
 
ในขณะที่เรียวขาสุดเพรียวของโจควอน (Jo Kwon) ก็ทำให้แฟนๆ นึกว่าเป็นเรียวขาของผู้หญิงคนหนึ่ง นอกจากนั้นแฟนๆ ยังได้หัวเราะไปกับชุดกระโปรงสีแดงของจินอุน (Jinwoon) และชางมิน (Changmin) ที่ทำให้พวกเขานั้นดูเหมือนกับสาวล่ำกล้ามโตอีกด้วย  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X