“โต้ง-มาริโอ้” ชวนนางเอกสาว “ใหม่-ดาวิกา” ถวายอาหาร ดอกไม้ขอพร “แม่นาค” ให้หนัง “พี่มาก..พระโขนง” ประสบความสำเร็จ
2013-02-28 10:59:54
Advertisement
คลิก!!!

“โต้ง-มาริโอ้” ชวนนางเอกสาว “ใหม่-ดาวิกา” ถวายอาหาร ดอกไม้ขอพร “แม่นาค” ให้หนัง “พี่มาก..พระโขนง” ประสบความสำเร็จ
 
ภาพยนตร์ผี คอมเมดี้ โรแมนติก “พี่มาก..พระโขนง” ใกล้วันเข้าฉาย โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับ ชักชวน พระเอก-นางเอกของเรื่อง มาริโอ้ เมาเร่อ และ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ไปถวายอาหาร ดอกไม้ เครื่องไหว้ เพื่อขอพรแม่นาค ที่วัดมหาบุศย์ เพื่อเป็นสิริมงคลก่อนที่หนัง พี่มาก..พระโขนง จะเข้าฉาย ในวันที่ 28 มีนาคมนี้
 
           โต้ง ตระเตรียมอาหารคาว ข้าวสวยร้อนๆ พร้อมน้ำพริกกะปิ ผักลวก ต้มยำปลา มาริโอ้ เตรียมอาหารหวาน ขนมชั้น เปียกปูน ถั่วต้ม ขณะที่นางเอกสาว ขอตระเตรียมของสวยงาม ประเภทดอกไม้ พวงมาลัย ผ้าถุงและสไบ เพื่อนำมาไหว้ขอพรแม่นาค ซึ่ง 3 คนมาถึงตั้งแต่เช้าตรู่ บรรยากาศสงบร่มเย็น
 
            โต้ง มาริโอ้ ใหม่ จุดธูป คนละ 2 ดอก พร้อมพวงมาลัยดอกจำปี ทั้ง 3 คน ตั้งใจอธิษฐานขอพร เพื่อให้หนังพี่มาก..พระโขนง ประสบความสำเร็จ หลังจากที่ขอพรเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้ง 3 ได้นำเหรียญมาโปรยทานให้กับพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนทั่วไปที่มาไหว้แม่นาค โดยมีเด็กๆ วิ่งมาเก็บเหรียญ สร้างบรรยากาศคึกคักบริเวณหน้าศาลแม่นาค แฟนๆ ต่างมารุมขอถ่ายรูป อย่างเนืองแน่น
 
             จากนั้น ใหม่-ดาวิกา ที่ชอบการทำบุญ ได้ชักชวน โต้ง ผู้กำกับ และมาริโอ้ ไปร่วมกันปล่อยปลา และให้อาหารปลา ณ ริมคลองหลังวัดมหาบุศย์ ใหม่ตื่นตาตื่นใจ ขอเลือกปล่อยปลา 10 ตัว ตามกำลังวันเกิด คือวันเสาร์ ขณะที่ มาริโอ้ เกิดวันอาทิตย์ มีกำลัง 9 เลยปล่อยปลา 9 ตัว และเลือกปล่อยกบ ปล่อยหอยขม  ขณะที่โต้ง ก็เลือกปล่อยปลาที่ทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง
 
             พอถึงท่าน้ำ ใหม่ยกมือประนมขึ้นอธิษฐาน ขอปล่อยชีวิตปลาให้ไปมีความสุข และขอให้ตัวใหม่มีความสุขด้วย จากนั้น ทั้ง 3 คน ก็มาสนุกกับการให้อาหารปลา ทั้งขนมปัง  อาหารเม็ด กันอย่างสนุกสนาน  งานนี้ ทั้ง 3 คน โต้ง โอ้ ใหม่ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า วันนี้เป็นวันที่อิ่มทั้งใจได้ทั้งบุญ
 
            มาริโอ้ เผยว่า “โอ้เคยมาไหว้ขอพรแม่นาคแล้วครั้งนึง วันที่หนังมาบวงสรวง วันนั้นโอ้มาขอพร ขอพลังแม่นาคให้เราเล่นหนังได้ดี และถ้าเราทำสิ่งใดไม่ดี หรือเป็นการลบหลู่ก็ต้องขออภัย เราตั้งใจเล่นหนังเรื่องนี้เพื่อมอบความสุข และความสนุกกับผู้ชม แต่ในวันนี้ โอ้มาขอพร ขอให้หนังประสบความสำเร็จ เพราะหนังเรื่องนี้ไม่ใช่เพียงแค่หนังสนุก แต่ในซีนของความรักของพี่มาก ที่มีต่อแม่นาคนั้น สุดแสนประทับใจสำหรับโอ้ครับ”
 
            ขณะที่ ใหม่-ดาวิกา เผยว่า “ใหม่เป็นคนชอบทำบุญมาก วันนี้ดีใจที่ได้มาไหว้ขอพรแม่นาค เพราะในเรื่องใหม่ต้องสวมบทเป็นท่าน จึงมาไหว้ขอบคุณที่ท่านช่วยส่งพลัง และขอพรให้หนังประสบความสำเร็จ วันนี้ดีใจได้มาปล่อยปลา ให้อาหารปลา ใหม่ชอบกินขนมปังมาก เลยซื้อขนมปังมาโยนให้ปลากิน เวลาทำบุญทีไร รู้สึกสุขใจทุกทีค่ะ”
 
          ปิดท้ายที่ผู้กำกับ โต้ง-บรรจง เผยว่า “ในฐานะผู้กำกับ ผมมาขอพรให้หนังพี่มาก..พระโขนง ผ่านพ้นทุกอย่างไปด้วยดี พร้อมบอกกล่าวถึงเจตนาที่ทำหนังเรื่องนี้ แม้หนังจะมีความสนุก ตลก แต่ในส่วนของความรัก ผมเชื่อว่าหนังเรื่องนี้ คาระวะบูชาความรักของแม่นาคที่มีต่อพี่มากได้เป็นอย่างดีครับ ไปให้กำลัใจพวกเราด้วยนะครับ 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์”
 
ตำนานรักแห่งทุ่งพระโขนงกำลังจะกลับมา “พี่มาก..พระโขนง” 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วทุกบาง
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.gth.co.th
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X