เทรนเนอร์ “เรน” (Rain) เผย เจ้าตัวกินเก่งมาก น้ำหนักขึ้นที 16 กิโล
2013-02-28 08:15:31
Advertisement
คลิก!!!

เทรนเนอร์  “เรน” (Rain)  เผย เจ้าตัวกินเก่งมาก น้ำหนักขึ้นที 16 กิโล

หลายคนอาจจะยังคงจำรูปร่างสุดฟิตเฟิร์มของซุปตาแห่งเอเชียอย่าง เรน เมื่อครั้งแสดงนำในหนังเรื่อง Ninja Assassinเมื่อปี 2009 ได้

แต่ใครจะรู้ว่า หลังจากนั้น  เขากลับหันมากินเยอะแบบสุดๆและน้ำหนักก็ขึ้นแบบสุดๆเช่นกัน  โดยในรายการ Good Dayทาง MBC ที่ได้ออกอากาศไปตอนล่าสุด เทรนเนอร์ของเรน อย่าง พัคจีอึน ได้มาร่วมรายการและได้พูดถึงเรื่องเทคนิคการลดน้ำหนักอย่างคนมีสุขภาพดี

เธอยังได้กล่าวกลับไปเกี่ยวกับเรนด้วยว่า “ฉันเรียกเรนจากชื่อจริงของเขา จีฮุน จีฮุนนั้นเป็นคนที่ประเภทน้ำหนักตัวขึ้นได้ง่ายมากๆ ถึงแม้ว่าเราจะรู้ว่าเขาเป็นคนที่มีรูปร่างดูดี แต่เขาก็กลายมาเป็นคนที่เบื่อกับการออกกำลังกายแบบหนักมากๆหลังจากที่ผ่านการฝึกอย่างมหาโหดในหนังเรื่อง Ninja Assassin”

เธอกล่าวต่อไปว่า “จีฮุนนั้นเป็นคนที่รักการกินเป็นชีวิตจิตใจ ตอนที่เขามาหาฉันหลังจากที่ถ่ายทำหนังเสร็จ เขามีน้ำหนักเพิ่มขึ้นถึง 16กิโล ฉันพนันได้เลยว่าฉันเป็นคนเดียวที่ได้เห็นแก้มยุ้ยๆของเขา เขามาหาฉันและบอกว่าเขาต้องการเอาน้ำหนัก 16 กิโลนี้ออกเพื่องานเอ็มวีตัวใหม่ของเขาอย่างเพลง Love Songเทรนเนอร์คนอื่นๆและฉันก็ช่วยเรื่องการฝึกกับเขา”

และวิธีการที่ทำให้น้ำหนักขนาดนี้หายไปล่ะ ทำยังไง?

ทางด้านเทรนเนอร์ได้กล่าวว่า “ตอนบอกให้จีฮุนกระโดดเชือก 10,000ครั้ง เขาก็กระโดดได้จริงๆ เขาออกกำลังกายอย่างหนัก ทำทุกสิ่งอย่างที่บอกให้ทำ ฉันบอกให้เขาทำเป็นการบ้าน การเอาน้ำหนัก 16 กิโล ออกนี่ไม่ใช่เรื่องตลกเลย”

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X