เผยภาพ โจอินซอง (Jo In Sung) และฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) สวมมาดพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์เสื้อผ้า 'Black Yak'
2013-02-25 10:05:00
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพ โจอินซอง (Jo In Sung) และฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) สวมมาดพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์เสื้อผ้า 'Black Yak'
 
ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ภาพถ่ายแฟนชั่นชุดใหม่สำหรับแบรนด์ 'Black Yak' ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2013 ซึ่งได้พรีเซ็นเตอร์อย่างโจอินซอง (Jo In Sung) และฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน 
 
สำหรับภาพแฟชั่นชุดนี้เราจะได้เห็นสไตล์ที่หลากหลายของทั้งโจอินซองและฮันฮโยจู ทั้งในแบบ “คลาสสิก” “สบายๆ” และ “ลุยๆ” ตัวแทนของแบรนด์ 'Black Yak' กล่าวว่า “ธีมของเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปีล่าสุดของแบรนด์ 'Black Yak' นั้นก็คือธีม ‘แชงกรีล่า’ พวกเราได้ออกแบบภาพลักษณ์ที่สดใหม่ให้กับแบรนด์จากดีไซน์และสีสันที่ดูสดใสครับ”
 
ด้านตัวแทนจากฝ่ายการตลาดของแบรนด์ 'Black Yak' กล่าวว่า “เพื่อให้ได้ความรู้สึกที่แท้จริงของเทือกเขาหิมาลัย ทำให้การถ่ายแบบครั้งนี้เราได้นำอุปกรณ์ต่างๆ ในการถ่ายภาพมาจากประเทศเนปาลครับ พวกเราได้พยายามอย่างดีที่สุดสำหรับแบรนด์ 'Black Yak' พวกคุณจะรู้สึกได้ถึงความเป็นธรรมชาติที่แท้จริงได้จากภาพถ่ายแฟชั่นในชุดนี้ครับ” 
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X