“จูวอน” (Joo Won) พูดถึงการร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ที่ห่างกันถึง 10 ปี
2013-02-25 08:32:41
Advertisement
คลิก!!!

“จูวอน” (Joo Won) พูดถึงการร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ที่ห่างกันถึง 10 ปี

นักแสดงหนุ่ม จูวอน ได้ออกมาพูดสร้างความหวังให้กับบรรดาแฟนๆรุ่นพี่ ในการให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Elle  โดยงานนี้เขาได้มาถ่ายแบบรวมถึงร่วมพูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้ทำงานร่วมกับดาราสาวที่แก่กว่าค่อนข้างมาก  

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้เล่นผลงานโรแมนติกคอมมาดี้ เขาได้กล่าวว่า“เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ผมอยากจะลองอยู่แล้ว ซึ่งก็ถือว่าท้าทายสำหรับผม ถึงแม้ว่ามันจะยาก แต่เพราะนี่เป็นครั้งแรก แต่การได้แสดงรวมกับพี่ชเวคยองฮีทำให้อะไรๆมันดีขึ้น”

นักแสดงหนุ่มจูวอน ที่เกิดในปี 87 ได้กล่าวว่า เขาไม่ได้รู้สึกอะไรกับช่องว่างระหว่างอายุระหว่างเขากับชเวคังฮี ที่เกิดในปี 77 พูดง่ายๆก็ห่างกันถึงสิบปีเลยทีเดียว “มันค่อนข้างเหลือเชื่อนะ แต่ผมค่อยๆลืมเรื่องช่องว่างระหว่างอายุที่ห่างกันถึงสิบปีไปอย่างช้าๆ ผมสนุกไปกับการทำงานกับพี่คังฮี”

เขาได้กล่าวปิดท้ายไว้ว่า “ในขณะที่มีอายุมากขึ้นเรื่อยๆและเป็นดารา รูปร่างหน้าตาผมมันก็ต้องเปลี่ยนไปแน่นอน แต่ผมให้สัญญากับตัวเองไว้ว่าภายในจิตใจผมจะไม่เปลี่ยน ผมต้องการที่จะเป็นจูวอนเหมือนเดิม”

อนึ่ง จูวอนกำลังมีผลงานซีรีย์เรื่อง 7th Grade Civil Servantทาง MBCอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X