ไอยู (IU) เข้าฉากร้องไห้ในละคร 'Lee Soon Shin Is The Best'
2013-02-21 20:01:56
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) เข้าฉากร้องไห้ในละคร 'Lee Soon Shin Is The Best'
 
นักร้องสาว ไอยู (IU) ขึ้นแท่นรับบทนางเอกเต็มตัวครั้งแรกในละครเรื่อง 'Lee Soon Shin Is The Best' ทางช่อง KBS 2TV สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก
 
เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ทางละคร 'Lee Soon Shin Is The Best' เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ไอยูได้เข้าร่วมถ่ายทำละคร 'Lee Soon Shin Is The Best' นอกสถานที่ภายใต้อากาศที่หนาวเย็น
 
สำหรับการถ่ายทำในวันนี้ที่จัดขึ้นที่ควางฮวามุน กรุงโซล ทันทีที่การถ่ายทำเริ่มขึ้น ไอยูก็เข้าถึงอารมณ์ทันทีและร้องไห้ออกมาราวกับฝนตกด้วยสีหน้าโศกเศร้า ซึ่งถึงแม้อากาศจะหนาว แต่เธอก็ตั้งใจจดจ่อกับการแสดงแม้จะสวมเสื้อผ้าบางๆ ที่โชว์เรียวขา
 
ในการถ่ายทำในวันนี้ ไอยูได้แสดงให้เห็นถึงการเข้าถึงอารมณ์และทักษะการแสดงที่สูงมาก และถ่ายทำจนจบโดยไม่มีการเทค ซึ่งหลังจากถ่ายทำเสร็จ ไอยูก็กลับมาเป็นไอยูที่น่ารักสดใสเหมือนปกติ แถมยังโพสท่าน่ารักต่อหน้ารูปปั้นเพื่อแฟนๆ อีกด้วย
 
ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจาก A Story บริษัทผู้ผลิตละคร กล่าวว่า "ความตั้งใจในเรื่องของการแสดงของไอยูยอดเยี่ยมมากครับ ทั้งทักษะการแสดงและท่าทางในการถ่ายทำก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูเกินกว่าที่คาดไว้ เรื่องเรตติ้งละคร 50% นี่ก็คงจะไม่ใช่แค่ความฝันแล้วล่ะครับ"
 
อนึ่ง 'Lee Soon Shin Is The Best' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักและการตามหาความสุขของลูกสาวคนเล็กกับแม่ที่เข้าไปพัวพันกับโชคชะตาที่ไม่คาดฝันเนื่องจากสาเหตุการตายของพ่อ และเรื่องราวความรักของเธอเป็นหลัก โดยมีไอยู, โจจองซอก ซนแทยอง ยูอินนา โคจูวอน ร่วมแสดง โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 มีนาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'My Daughter Seo Young'

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X