SHINee เตรียมคัมแบ็คโชว์ 'Dream Girl' ครั้งแรกในรายการ 'M!Countdown' 21 กุมภาพันธ์นี้
2013-02-13 12:14:17
Advertisement
คลิก!!!

SHINee เตรียมคัมแบ็คโชว์ 'Dream Girl' ครั้งแรกในรายการ 'M!Countdown' 21 กุมภาพันธ์นี้
 
ไอดอลกรุ๊ป SHINee เตรียมคัมแบ็คโชว์ 'Dream Girl' เพลงใหม่ครั้งแรกในรายการ Mnet 'M!Countdown' ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้
 
หลังจากโชว์คัมแบ็คแรกในรายการ 'M!Countdown' SHINee เตรียมคัมแบ็คเวทีใน KBS 2TV 'Music Bank' ในวันที่ 22 MBC 'Music Core' ในวันที่ 23 และ SBS 'Inkigayo' ในวันที่ 24 ตามลำดับ เป็นการเปิดตัวเพลงไตเติ้ล 'Dream Girl'
 
'Dream Girl' เป็นเพลงแนว Acid Electro Funk ผสมผสานด้วยเมโลดี้ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นกับเสียงร้องที่มีเสน่ห์ของ SHINee โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลงนี้ยังเป็นผลงานเพลงของโปรดิวเซอร์ชินฮยอก ที่โด่งดังในฐานะโปรดิวเซอร์ของจัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ระดับโลก กับ Joombas Music Factory ทีมแต่งเพลงของเขา ซึ่งก็คาดว่าจะเป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกที่เสน่ห์ในแบบฉบับเฉพาะของ SHINee
 
SHINee เตรียมเปิดตัวเพลงทั้งหมดในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ และ iTunes ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ โดยก่อนหน้านี้ SHINee จะจัดงาน Melon Premier 'SHINee Music Spoiler' ที่ Olympus Hall ที่ตั้งอยู่ที่แขวงซัมซอง เขตคังนัม ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. โดยจะมีการเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังและขั้นตอนการจัดทำอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ของ SHINee ด้วย

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X