อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) อัพเดทการเตรียมงานอัลบั้ม "เป็นอัลบั้มเต็ม มีทั้งหมด 10 เพลง"
2013-02-12 11:20:29
Advertisement
คลิก!!!

อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) อัพเดทการเตรียมงานอัลบั้ม "เป็นอัลบั้มเต็ม มีทั้งหมด 10 เพลง"
 
อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เปิดเผยข่าวการเตรียมงานอัลบั้ม
 
เมื่อเร็วๆ นี้ อีฮโยรีได้เปิดเผยทางเว็บบอร์ดแฟนคาเฟ่ Hyo Ri Together From Hyo Ri ของตัวเองว่า "ฉันกำลังเตรียมงานอัลบั้มเต็มอยู่ค่ะ" โดยถึงแม้จะมีข่าวลือเกี่ยวกับขั้นตอนการเตรียมงานอัลบั้มของอีฮโยรีออกมามาก แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เธอได้ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเอง
 
โดยอีฮโยรีเปิดเผยว่า "ฉันกำลังเข้าห้องเพลงในอัลบั้มไปได้ด้วยดีค่ะ การทำอัลบั้มเต็มที่มีเพลงหลายๆ เพลง ทำให้เหนื่อยหลายๆ เรื่อง ฉันเองก็คิดจะทำเป็นดิจิตอลซิงเกิ้ลหรือมินิอัลบั้มนะคะ แต่เนื่องจากฉันตั้งใจทำงานอัลบั้มเต็มมาจนกระทั่งถึงตอนนี้แล้ว จึงคิดอยากจะดันทุรังทำต่อไปค่ะ"
 
เธอกล่าวเสริมต่อว่า "อย่าเพิ่งเบื่อที่ได้ยินว่าจะมีเพลงมากกว่า 10 เพลงเลยนะคะ ต้องฟังให้ครบทุกเพลงค่ะ" เสริม "ฉันรู้สึกได้ถึงความปรารถนาที่อยากจะทำอัลบั้มที่มีน้ำหนักค่ะ"
 
ก่อนหน้านี้ อีฮโยรีเคยกล่าวอธิบายเกี่ยวกับข่าวลือในอินเตอร์เน็ตเรื่องการเตรียมอัลบั้มว่า "ข้อมูลเท็จเกี่ยวอัลบั้มชุดที่ 5 แพร่กระจายไปเร็วจังเลยค่ะ แต่ทั้งหมดไม่เป็นความจริง กรุณาอย่าหลอกลวงนะคะ"
 
ด้านผู้เกี่ยวข้องของอีฮโยรีกล่าวว่า อีฮโยรีจะคัมแบ็ควงการเพลงโดยตั้งเป้าหมายเอาไว้ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2013 โดยในขณะนี้ อีฮโยรีได้รับเพลงมาจากเหล่านักแต่งเพลงหลายคน และกำลังปรึกษาหารือเรื่องคอนเซ็ปต์และการทำกิจกรรมในภายหลังกันอยู่
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X