อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เผยภาพล่าสุด ร่วมทำกิจกรรมการกุศลกับสมาชิกแฟนคลับ
2013-02-11 15:58:56
Advertisement
คลิก!!!

 อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เผยภาพล่าสุด ร่วมทำกิจกรรมการกุศลกับสมาชิกแฟนคลับ

นักแสดงหนุ่ม อีจุนกิ (Lee Jun Ki) แปลงโฉมเป็นบุรุษไปรษณีย์ส่งถ่านหินแห่งความรัก

เมื่อเร็วๆ นี้ ในคอมมิวนิตี้ออนไลน์แห่งหนึ่งได้มีผู้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความว่า 'ภาพล่าสุดของอีจุนกิ' โดยอีจุนกิได้ส่งถ่ายหิน 3,000 ก้อนให้กับครอบครัวที่มูลนิธิรณรงค์แบ่งปันถ่านหินแห่งความรักแนะนำในน่านซองบุกดง ร่วมกับสมาชิกแฟนคลับ 'ฮาจุนเซ' ของตัวเอง 30 คน

โดยอีจุนกิและสมาชิกแฟนคลับได้สวมถุงมือและเข้าแถวต่อกันยาวในซอยแคบๆ ที่รถไม่สามารถเข้าไปได้ตั้งแต่เช้า และส่งต่อถ่านหินให้กับคนข้างๆ ไปทีละหนึ่งก้อน เพื่อนำไปสะสมในโกดังของบ้าน โดยทุกคนต่างก็ทำกิจกรรมการกุศลด้วยการส่งต่อถ่านหินเป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมงด้วยตัวเอง ซึ่งนับเป็นเวลาที่มีความหมายลึกซึ้งในการมอบความรักให้แก่เพื่อนบ้าน

IMX ต้นสังกัดของอีจุนกิเปิดเผยว่า "อีจุนกิได้ดำเนินการถ่ายทอดความรักที่อบอุ่นให้แก่เพื่อนบ้านที่โดดเดี่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ครับ"

อนึ่ง หลังจากประสบความสำเร็จในการคัมแบ็คผลงานละครเรื่อง 'Arang and the Magistrate' ทางช่อง MBC เมื่อปีที่แล้ว อีจุนกิก็ได้พบปะกับแฟนๆ ในงานคอนเสิร์ต และกำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปอยู่ในขณะนี้

 ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X