อีจุนกิ (Lee Jun Ki) จำหน่ายบัตรเข้าชมงานแฟนมีทติ้งปลายปีหมดทุกที่นั่งภายใน 60 วินาที
2012-11-30 13:18:39
Advertisement
Pyramid Game

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) จำหน่ายบัตรเข้าชมงานแฟนมีทติ้งปลายปีหมดทุกที่นั่งภายใน 60 วินาที
 
บัตรเข้าชมงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวปลายปีของ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ถูกจำหน่ายหมดลงทุกที่นั่งหลังเปิดให้จองเพียง 60 วินาที
 
อีจุนกิจะจัดงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวปลายปี 'JG TIME with you..at home' ขึ้นที่ Musical Center Grand Theater กรุงโซล ในวันที่ 29 ธันวาคม โดยเมื่อเปิดให้จองบัตรเข้าชมงานทาง Interpark เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. ก็สามารถจำหน่ายบัตรหมดทุกที่นั่งภายใน 60 วินาที
 
อีจุนกิได้คัมแบ็คกลับมาในผลงานละครเรื่องแรก 'Arang and the Magistrate' หลังปลดประจำการอย่างประสบความสำเร็จ โดยงานแฟนมีทติ้งปลายปีของเขาก็เป็นการประกาศให้เห็นล่วงหน้าเป็นนัยๆ ว่าจะเกิดการแข่งขันจองบัตรกันอย่างร้อนแรงตั้งแต่ก่อนเปิดจองบัตร
 
ทาง IMX ต้นสังกัด เปิดเผยว่า "ขณะนี้มีแฟนๆ ที่จองบัตรไม่ทันติดต่อสอบถามเข้ามากันเยอะมาก ซึ่งทางเราก็ขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก โดยเราจะพยายามเพื่อที่จะนำเสนองานแฟนมีทติ้งปลายปีที่อบอุ่นด้วยการแสดงที่ดียิ่งขึ้น ก็ขอฝากให้ความคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"
 
อนึ่ง สำหรับงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวของอีจุนกิในครั้งนี้จะจัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ที่อีจุนกิจะมาเล่าเรื่องราวที่อยากจะบอกเป็นเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยทำมาก่อนในช่วงที่ผ่านมา และยังจะมีการเปิดตัวเพลงใหม่ อีเว้นท์ต่างๆ มากมาย และความสนุกสนานสุดพิเศษอีกด้วย ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก
 
อีจุนกิได้เสร็จสิ้นการเข้าห้องอัดเพลงอัลบั้มชุดใหม่เรียบร้อยแล้ว และกำลังทุ่มเทให้กับการเตรียมงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X