เซเว่น (Se7en) หลั่งน้ำตาขอบคุณแฟนๆ ในงานคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่ญี่ปุ่นก่อนเข้ากรม
2013-02-08 14:43:51
Advertisement
คลิก!!!

 เซเว่น (Se7en) หลั่งน้ำตาขอบคุณแฟนๆ ในงานคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่ญี่ปุ่นก่อนเข้ากรม

นักร้องหนุ่ม เซเว่น (Se7en) หลั่งน้ำตาด้วยความซาบซึ้งในงานคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นที่จัดขึ้นเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเข้ากรม

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ เซเว่นได้จัดงานคอนเสิร์ตครั้งแรก 'Se7en 2013 Concert in Japan ~Arigato~' ที่กรุงโตเกียว พร้อมกับเปิดเผยเพลงใหม่ 'Arigato' ที่เขาแต่งเนื้อเพลงเองที่แสดงถึงความขอบคุณแฟนๆ เป็นครั้งแรก

โดยเนื้อเพลง ขณะที่เซเว่นกำลังร้องท่อนที่ร้องว่า 'Arigato' แฟนๆ กว่า 2,000 คน ก็พร้อมใจกันชูป้ายสโลแกนที่เขียนข้อความเอาไว้ว่า 'Arigato Se7en' ขึ้นมาบนศีรษะ ซึ่งจากอีเว้นท์เซอร์ไพรส์ของแฟนๆ ก็ทำให้เซเว่นตกใจและหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความซาบซึ้ง

และเนื่องจากเซเว่นไม่เคยร้องไห้ในงานคอนเสิร์ตต่อหน้าแฟนๆ เลยสักครั้งตั้งแต่เดบิวท์มา 10 ปี ก็ทำให้บรรยากาศในงานคอนเสิร์ตเงียบขึ้นมาทันที ซึ่งทางด้านแฟนๆ และแม้กระทั่งทีมงานในสถานที่จัดงานก็ยังน้ำตาคลอด้วยความตื้นตันใจ สร้างความประทับใจเพิ่มอีกเป็นเท่าตัว

ในงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เซเว่นได้ร้องเพลงฮิตที่ทำให้เขาได้รับความรักเป็นอย่างมากทั้งที่เกาหลีและญี่ปุ่น 25 เพลง เช่น 'Drips', 'Hikari', 'La La La', 'Passion' รวมถึงเพลง 'Come Back To Me' เพลงเดบิวท์ของเขา ซึ่งเนื่องจากคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายก่อนเข้ากรม จึงเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายสำหรับเซเว่นและแฟนๆ ทุกคน

เซเว่นจะจัดการแสดงรอบที่ 2 เพิ่มขึ้นที่สถานที่จัดงานเดียวกันในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ และจะไปพบกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นที่โกเบ ในวันที่ 16 และ 17 กุมภาพันธ์ ซึ่งหลังจากเสร็จงานคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น เซเว่นเตรียมจะจัดงานทอล์คคอนเสิร์ตขึ้นในเดือนมีนาคมเพื่อมาพบกับแฟนๆ ชาวเกาหลี

ข้อมูลจาก  

 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X