ไอยู (IU) คอนเฟิร์มคัมแบ็คละคร 'Lee Soon Shin is the Best' ในรอบ 2 ปี พร้อมเตรียมคัมแบ็คงานเพลง เมษายนนี้
2013-01-25 14:31:05
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) คอนเฟิร์มคัมแบ็คละคร 'Lee Soon Shin is the Best' ในรอบ 2 ปี พร้อมเตรียมคัมแบ็คงานเพลง เมษายนนี้
 
ไอยู (IU) คอนเฟิร์มเตรียมคัมแบ็คละครในรอบ 2 ปี
 
ไอยู จะรับบทเป็น อีซุนชิน นางเอกในละครเรื่อง 'Lee Soon Shin is the Best' ทางช่อง KBS 2TV ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งล่าสุด ผู้เกี่ยวข้องจากละครได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ไอยูได้ตัดสินใจแล้วครับว่าจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้"
 
ไอยูที่กลับมารับงานแสดงอีกครั้งในรอบเกือบ 2 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Dream High' ที่ออกอากาศเมื่อปี 2011 กำลังสร้างความคาดหวังว่าเธอจะมาสวมบทบาทอีซุนชินที่มีความสดใสร่าเริงออกมาเป็นอย่างไร อีกทั้งไอยูก็กำลังวางแผนจะวางจำหน่ายอัลบั้มในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้พร้อมๆ กับการทำกิจกรรมการแสดงอีกด้วย โดยไอยูวางแผนจะทำกิจกรรมทั้งด้านการแสดงและงานเพลงในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2013
 
'Lee Soon Shin is the Best' เล่าถึงเรื่องราวการตามหาความสุขของลูกสาวคนเล็กกับแม่ที่เข้าไปพัวพันกับโชคชะตาที่ไม่ได้ตั้งใจเนื่องจากการตายของพ่อ โดยนอกจากไอยูแล้วยังมี ยูอินนา (Yoo In Na) ซนแทยอง (Son Tae Young) ที่มีลุ้นจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วย
 
อนึ่ง 'Lee Soon Shin is the Best' จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'My Daughter Seo Young' ช่วงต้นเดือนเมษายน

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X