ไม่สนโลก!? “ยูฮานะ” เติมเครื่องสำอางระหว่าง Strong Heart น้ำตาท่วมจอ
2013-01-18 13:54:52
Advertisement
คลิก!!!

ไม่สนโลก!? “ยูฮานะ” เติมเครื่องสำอางระหว่าง Strong Heart น้ำตาท่วมจอ
 
      ดาราสาว “ยูฮานะ” ต้องเจอกระแสวิจารณ์ในด้านลบมากมาย หลังปรากฏภาพที่เธอมัวแต่เติมเครื่องสำอาง ระหว่างแขกรับเชิญอีกคนในรายการ Strong Heart กำลังเล่าเรื่องความสูญเสียในชีวิต กับการจากไปของคุณตาด้วยโรคมะเร็ง ส่วนผู้ร่วมรายการอีกคนก็เล่าถึงการสูญเสียคุณแม่
       
       ภาพที่ปรากฏขึ้นในรายการ Strong Heart ทอล์กโชว์สุดฮิตของ SBS เมื่อวันที่ 15 ม.ค. กลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวาง กับตอนที่ไอดอลหนุ่มสมาชิกของวง B1A4 เล่าเรื่องที่คุณตาของเขาเคยเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งมาก่อน
       
       “พ่อของแม่ผมไม่ได้เข้ารับการผ่าตัด เพราะท่านไม่ทราบว่าตัวเองเป็นมะเร็งด้วยซ้ำ ท่านเป็นคนที่ค่อนข้างสดใสร่าเริง ครอบครัวของเราคิดแล้วว่า ถ้าไม่สามารถรักษาได้ ก็คงจะดีกว่าถ้าจะไม่บอกอะไรท่านเลย” ซานดึล แห่ง B1A4 เล่าถึงเรื่องในครอบครัว ด้วยความสะเทือนใจอย่างเห็นได้ชัด
       
       ในรายการเดียวกันดาราสาว คิมจองฮวา ก็ยังเปิดเผยถึงความสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิต เมื่อเดือน ต.ค. ปีก่อนที่แม่ของเธอจากโลกนี้ไป ระหว่างที่กำลังถ่ายทำหนังเรื่องหนึ่งอยู่ ซึ่งตอนนั้นทั้งกองถ่ายต่างเสียใจและหลาย ๆ คนก็ร้องไห้ไปกับเธอด้วย ถึงขั้นต้องพักกองกันไปช่วงหนึ่งเลย
       
       อย่างไรก็ตามระหว่างที่รายการ Strong Heart กำลังอยู่ในช่วงเวลาของความเศร้า ผู้ชมกลับสังเกตเห็นว่าดาราสาว ยูฮานะ ที่อยู่ร่วมในรายการวันนั้น กลับดูจะไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องราวของแขกรับเชิญคนอื่น แต่กลับหยิบกระจกขึ้นมาเติมเครื่องสำอาง จนมีผู้ชมไม่น้อยส่งเสียงตำหนิออกมาทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ต่าง ๆ
       
       “ควรจะใส่ใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบข้างบ้าง” ผู้ชมคนหนึ่งแสดงความเห็น ส่วนอีกคนก็บอกว่า “เธอไม่ได้รู้เลยหรืออย่างไร ว่าบรรยากาศตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง” ส่วนคนอีกจำนวนไม่น้อยก็แสดงความเห็นว่า ยูฮานะ ดูเป็นคนใจดำที่ไม่แยแสต่อความรู้สึกคนอื่นเลย
       
       เมื่อเรื่องดูจะบานปลาย และยูฮานะเริ่มจะโดนตำหนิมากขึ้นเรื่อย ๆ ปาร์คซางฮยอก โปรดิวเซอร์ของรายการจึงออกมาอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ๆ ว่า “ตอนนั้นผู้ร่วมรายการทุกคนร้องไห้กันเยอะมาก เราจึงต้องพักการถ่ายทำไปช่วงหนึ่ง เธอ (ยูฮานะ) เองแค่พยายามเติมเครื่องสำอางเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้ก็ร้องไห้ไม่น้อยเหมือนคนอื่นเช่นเดียวกัน”
       
       ส่วนต้นสังกัดของดาราสาวก็อธิบายว่าการส่องกระจกเติมเครื่องสำอางระหว่างร่วมรายการประเภทนี้ เป็นเรื่องธรรมดามากสำหรับดาราสาว ๆ คนไม่น่าจะหยิบเอามาเป็นประเด็นเลย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X