ชเวชีวอน (Choi Si Won) คอนเฟิร์มเป็นแขกรับเชิญคนแรกของรายการ 'Strong Heart 2'
2013-02-01 14:45:14
Advertisement
คลิก!!!

 ชเวชีวอน (Choi Si Won) คอนเฟิร์มเป็นแขกรับเชิญคนแรกของรายการ 'Strong Heart 2'

นักแสดงและนักร้องหนุ่ม ชเวชีวอน (Choi Si Won) เตรียมเป็นแขกรับเชิญคนแรกของรายการ 'Strong Heart 2' ทางช่อง SBS

ผู้เกี่ยวข้องในวงการโทรทัศน์เปิดเผยว่า ชเวชีวอนได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมรายการ 'Strong Heart 2' และเตรียมจะเข้าร่วมบันทึกเทปรายการครั้งแรกในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

โดยเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ผู้เกี่ยวข้องจากสถานีโทรทัศน์ได้กล่าวกับ Star Today ว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ ชเวชีวอนได้รับการทาบทามให้มาออกรายการ 'Strong Heart 2' ซึ่งหลังจากปรับตารางงานแล้ว เขาก็ได้คอนเฟิร์มมาร่วมรายการแล้วครับ โดยเขาจะมาโชว์ภาพลักษณ์ตรงไปตรงมาที่ไม่เคยโชว์ให้เห็นมาก่อนในการบันทึกเทปครั้งนี้ครับ"

อ้างอิงจากคำบอกเล่าของผู้เกี่ยวข้อง ในการบันทึกเทปวันนี้ นอกจากชเวชีวอนแล้วก็จะมีแขกรับเชิญอีก 2-3 คน มาร่วมบันทึกเทปด้วย โดยผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "นอกจากชเวชีวอนแล้ว แขกรับเชิญคนอื่นที่จะมาร่วมรายการในขณะนี้ยังไม่ได้มีการกำหนดออกมาอย่างแน่นอนครับ"

'Strong Heart 2' จะถอดจากรูปแบบรายการทอล์คโชว์แบบเป็นกลุ่มหลายๆ คนในซีซั่น 1 โดยจะมีแขกรับเชิญ 3-4 คน และจะเน้นการพูดคุยสนทนากับแขกรับเชิญโดยสะท้อนความเห็นของผู้ชมอย่างกระตือรือร้นยิ่งขึ้น เพื่อที่จะสร้างจุดร่วมที่ตรงไปตรงมาภายใต้บรรยากาศสบายๆ ยิ่งขึ้น

อนึ่ง 'Strong Heart 2' ที่มีคิมฮีซอน, ชินดงยอบ, ยูนจงชิน เป็นพิธีกรจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X