ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ เกี่ยวกับงานแต่งงานของเธอที่จะจัดขึ้นในเดือนมกราคมนี้
2012-11-27 13:39:02
Advertisement
คลิก!!!

ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ เกี่ยวกับงานแต่งงานของเธอที่จะจัดขึ้นในเดือนมกราคมนี้
 
เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ JYP Entertainment ได้เปิดเผยว่า ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls จะเข้าพิธีแต่งงานในเดือนมกราคมนี้!
 
หลังจากนั้นไม่นาน ซอนเยได้เปิดเผยจดหมายที่เธอนั้นตั้งใจที่จะเขียนให้กับแฟนๆ ของเธอ ซึ่งจดหมายดังกล่าวถูกโพสลงบนเว็บไซต์ทางการของวง Wonder Girls ในช่วงเช้าวันที่ 27 พฤศจิกายน ภายใต้หัวข้อว่า “จดหมายนี้ ฉันส่งมาในวันที่ 27 พฤศจิกายน ปี 2012…”
 
ซอนเยได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับของเธอตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา ที่ให้การสนับสนุนวง Wonder Girls ด้วยดีมาโดยตลอด ซอนเยได้เริ่มต้นข้อความในจดหมายนี้ว่า “ฉันไม่ใช่คนประเภทที่จะรู้สึกประหม่าบนเวทีค่ะ.. แต่ในช่วงเวลานี้.. ด้วยความสัตย์จริงฉันค่อนข้างจะประหม่านิดหน่อยค่ะ.. ในบางครั้งฉันอาจได้โพสบางสิ่งที่ไม่ได้มีเหตุผลอะไรมากมายนัก สำหรับวันนี้มันมีเหตุผลที่ค่อนข้างจะพิเศษค่ะ”
 
“ถึงแม้ว่าฉันจะยังไม่เคยได้เห็นพวกคุณกันมาก่อน พวกคุณคือคนที่ใกล้ชิดกับฉันและฉันอยากที่จะขอบคุณจากใจจริงของฉันค่ะ ฉันอยากที่จะบอกพวกคุณด้วยตัวเองก่อนที่คุณจะได้ยินข่าวนี้จากที่อื่นๆ ในวันที่ 26 มกราคม ปี 2013 เป็นวันที่พิเศษสำหรับฉันค่ะ ฉันกำลังจะแต่งงานค่ะ คนสองคนจะรวมกันเป็นหนึ่งเดียวและจะเริ่มต้นทางเดินนี้ด้วยการใช้ชีวิตร่วมกันค่ะ”
 
“อย่าเศร้าไปเลยนะคะ! ฉันชอบวิธีที่เราหัวเราะและร้องไห้ไปด้วยกันตลอดปีที่ผ่านมา ฉันหวังว่าจะสามารถแบ่งปันความรู้สึกของฉันไปถึงพวกคุณทุกคนในวันที่ 26 มกราคม นี้ค่ะ และสมาชิกวง Wonder Girls ผู้ซึ่งอยุ่เคียงข้างฉันและเชื่อมั่นในการตัดสินใจของฉัน.. และพนักงานของ JYP และครอบครัวของฉัน.. ขอบคุณทุกคนมากเลยค่ะ!”
 
ก่อนหน้านี้ ซอนเยได้เปิดเผยว่าเธอมีแฟนแล้วผ่านรายการ SBS ‘Strong Heart’ ซึ่งเธอบอกว่ากำลังคบอยู่กับหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-แคนาเดียน ผู้ซึ่งมีอายุมากกว่าเธอ 1 ปี  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X