JYPE เผย ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls และคู่หมั้นของเธอจะแต่งงานกันที่ประเทศเกาหลี
2012-11-27 13:06:26
Advertisement
คลิก!!!

JYPE เผย ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls และคู่หมั้นของเธอจะแต่งงานกันที่ประเทศเกาหลี
 
หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls จะเข้าพิธีแต่งงานในเร็วๆ นี้ ก็ได้มีข้อมูลล่าสุดเปิดเผยออกมาว่า งานแต่งงานของซอนเยและคู่หมั้นของเธอนั้นจะจัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีอย่างแน่นอน  
 
ในวันที่ 27 พฤศจิกายน JYP Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อเร็วๆ นี้ แฟนหนุ่มของซอนเยได้เดินทางมาที่ประเทศเกาหลีเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับงานแต่งงานของพวกเขาครับ และพวกเขาวางแผนที่จะจัดงานแต่งงานของพวกเขากันที่ประเทศเกาหลีครับ” ต้นสังกัดเปิดเผยถึงแผนการแต่งงานล่าสุดของซอนเยและแฟนหนุ่มของเธอ
 
ซอนเยผู้ซึ่งกำลังยุ่งกับการทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนสมาชิกในวง Wonder Girls ที่ต่างประเทศ จะเข้าร่วมเตรียมความพร้อมสำหรับพิธีการแต่งงานของเธอในช่วงปลายปีนี้ และจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 26 มกราคม ปีหน้า แม้จะยังไม่ได้รับการยืนยันออกมาว่าคู่แต่งงานใหม่นี้จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันที่ไหน ถ้าพวกเขาตัดสินใจที่จะเดินทางไปใช้ชีวิตที่ประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นบ้านของคู่หมั้นเธอ แฟนๆ หลายคนเกิดความกังวลใจกันว่า ซอนเยอาจจะต้องออกจากการร่วมเป็นสมาชิกในวง Wonder Girls ก็เป็นไปได้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X