แจ๊ส ชวนชื่น ของขึ้น ด่ากราดแฟนเก่า เป็นปลิงทั้งบ้าน
2012-11-23 21:31:25
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram jirakan_mayy, jazzaff, คุณ เด็กหญิงกำไก่ สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม
 
               กลายเป็นประเด็นร้อนของวันทันที เมื่อแจ๊ส ชวนชื่น หนึ่งในพิธีกรของรายการ สาระแน ได้ออกมาด่ากราดแฟนเก่า โดยใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพอย่างแรง หลังจากที่ แจ๊ส ไปแก้รอยสักชื่อที่ร้านญาติของแฟนเก่าที่ชื่อว่า เมย์ และ เมย์ ก็เลยมาวีนผ่านอินสตาแกรม พร้อมประชดว่าจะเอาน้ำกรดสาด
 
               ทั้งนี้ เนื้อหาในอินสตาแกรม เป็นตอนที่แจ๊สโพสต์รูปขณะที่กำลังไปแก้รอยสักที่ร้านลุงอ้วน ร้านญาติของ เมย์ โดย เมย์ ออกมาบอกว่า หากจะไปแก้รอยสัก ก็ไปแก้ร้านอื่น ไม่ต้องมาทำที่ร้านลุงอ้วน ทีหลังจะสักอะไรก็ขอให้คิดดูก่อน พร้อมกับค่อนแคะว่า "ฉันจะเอาน้ำกรดสาดหรือจะถลกหนังฉันดีวะ" และนั่นทำให้แจ๊สถึงกับโกรธจัด บอกว่า จะไปสักที่ไหนก็เรื่องของเขา ไม่ต้องมายุ่ง เพราะร้านนั้นเป็นร้านของลุงอ้วน ไม่ใช่ของเมย์
 
               นอกจากนี้ แจ๊ส ยังทวงเงินที่น้องสาวเมย์ ยืมไป 6 หมื่นบาท พร้อมกับลงท้ายว่า "ปลิงทั้งบ้าน" และบอกอีกด้วยว่า ฝ่ายหญิงไปนอนกับคนอื่น เงินดังกล่าวถือว่าทำบุญให้ปลิง อยากไปไหนก็ไป ตอนนี้ตนเองได้อยู่กับที่คนดีกว่า และขออย่ามายุ่งเกี่ยวกัน
 
               สุดท้าย ฝ่ายหญิง จึงบอกว่า ขออโหสิกรรมให้ ไม่ต้องตอบอะไรกลับมา พร้อมกับวอนให้ลบคอมเมนท์ด้วย
 
               เรื่องนี้จะจบอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไปจ้า
 
 
 
แจ๊ส ชวนชื่น
 
 
แจ๊ส ชวนชื่น
 
 
แจ๊ส ชวนชื่น
 
 
แจ๊ส ชวนชื่น
 
 
แจ๊ส ชวนชื่น
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X