Wacoal Girlie Chic ‘n Bra มิกซ์ แอนด์ แมทซ์ เข้าได้กับทุกชุด
2012-11-23 21:30:09
Advertisement
คลิก!!!

 


Wacoal Girlie Chic ‘n Bra มิกซ์ แอนด์ แมทซ์ เข้าได้กับทุกชุด

           น้องกิ๊ฟสาวสวย เล่าให้เราฟังถึง เรื่องดี ๆ ที่เกิดขึ้นเพราะ Wacoal Girlie Chic ‘n Bra

           มีอยู่วันนึง กิ๊ฟแต่งตัวออกจากบ้านไปซื้อของตามปกติ ก็จะแต่งง่าย ๆ สบาย ๆ เสื้อยืดกางเกงยีนส์ค่ะ แล้วเพื่อนก็โทร.มาหา บอกเรื่องงานที่ต้องไปแคสติ้งวันนี้ ทำให้กิ๊ฟนึกขึ้นได้ว่าวันนี้มีงาน ซึ่งต้องแต่งตัวน่ารัก ๆ ไปด้วย แต่ชุดที่ใส่มาวันนี้ดูสบาย ๆ เกินไป กิ๊ฟเลยต้องหาซื้อเสื้อผ้าชุดใหม่ใส่ไปงานค่ะ







           โชคดีที่ตอนเดินผ่านแผนกชุดชั้นในกิ๊ฟเห็น Wacoal Girlie Chic ‘n Bra แขวนอยู่ เลยแวะเข้าไปดูแป๊บนึง แปลกใจมากที่รุ่นนี้เป็นเหมือนเสื้อกล้ามที่มีบราในตัวค่ะ ไม่คิดว่าจะมีแบบนี้ด้วย  ก็เลยขอลองค่ะ 






           ตอนที่ลอง ปรากฏว่าใส่สบายมากๆค่ะ  แล้วกิ๊ฟก็นึกขึ้นได้ว่าในรถ มีชุดที่สามารถ  มิกซ์ กันได้พอดี ก็เลยได้ Girlie Chic ‘n Bra ตัวนี้มาค่ะ







           นี่แหละค่ะ เรื่องเล่าจาก Wacoal Girlie Chic ‘n Bra ของกิ๊ฟ ไม่อยากบอกเลยว่า วันนั้นที่ใส่ชุดนี้ไปแคสติ้งงาน ก็ยังผ่านฉลุย แถมยังได้งานมาด้วยนะคะ    

          

 

 

 

         


          ร่วมสนุกกับวาโก้เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดเก๋ไม่ว่าจะ เป็น Netbook, iPod Nano หรือกล้องโลโม่ เพียงแค่โพสต์รูป Mix ‘n Match การแต่งกายตามสไตล์ของคุณ และบอกเราว่าชุดนี้ match กับวันของคุณอย่างไร อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.wacoalgirlie.com

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X