สาวสาวจ๋า ทหารเรือมาแล้ว
2012-11-23 19:56:57
Advertisement
คลิก!!!



เสื้อผ้าแฟชั่น

 



สาวสาวจ๋า ทหารเรือมาแล้ว (เดลินิวส์)

          ใครที่เก็บกระเป๋าเตรียมพักร้อนก่อนสิ้นปี อย่าลืมหนีบเสื้อผ้าสไตล์นาวี บลูส์ไปเป็นตัวช่วยฉุกเฉินเวลาอยากสวยแบบธรรมชาติ
 



เสื้อผ้าแฟชั่น



เสื้อผ้าแฟชั่น



          เสื้อแขนยาวลายขวาง กางเกงทรงตรงสีขาว สูทสีเรียบ และเดรสทรงเอสั้นเหนือเข่า มักติด 1 ใน 10 อัน ดับเสื้อผ้าที่ผู้หญิงทุกคนควรมีอยู่ในตู้ไม่ว่าจะจัดอันดับโดยสำนักแฟชั่น ชื่อดังแค่ไหน เพราะฉะนั้นอย่าประหลาดใจถ้าเสื้อผ้าสไตล์ที่ว่ามา หรือเรียกให้จับต้องได้ว่า แนวทหารเรือ จะกลับมาวนเวียนให้เห็นในทุกซีซั่น ดูอย่างปรมาจารย์ด้านแฟชั่น คาล์ฟ เลเกอร์เฟล จาก Chanel ยังถือโอกาสเปิดครุยส์ คอลเลกชั่น 2010 เพื่อรำลึกถึง โคโค่ ชาเนล เมื่อครั้งเดินทางไปพักผ่อนที่กรุงเวนิส ประเทศอิตาลี โดย นำมาปรับให้หรูหรายิ่งขึ้นด้วยการอัดพลีท ต่อผ้า หรือการนำเสื้อกั๊กลายขวางไปใส่กับเดรสผ้าลูกไม้ ที่ไม่เคยมีใครในวงการแฟชั่นกล้าทำ แต่ถ้าแค่อยากไปชิว เอาสท์กับเพื่อนสาว เดรสทรงค็อกเทลลายขวางขาว-ดำ ที่ดาราฮอลลีวู้ดใส่ชนกันให้ควั่ก ของ นุช เนาวเขต ดีไซเนอร์ไทยแต่ไปโด่งดังไกลในแฟชั่นวีคก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ
 



เสื้อผ้าแฟชั่น



เสื้อผ้าแฟชั่น



เสื้อผ้าแฟชั่น



          สิ่งสำคัญ อย่าลืม แว่นตา หมวกปีกกว้าง หนังสือที่ชอบอีกสักเล่ม พร้อมปิดเครื่องสื่อสารทุกชนิด เพียงเท่านี้ความสุขก็อยู่แค่เอื้อม
 



เสื้อผ้าแฟชั่น



เสื้อผ้าแฟชั่น

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X