โป๊งเหน่ง รับ ยายอ้อย เป็นแม่ ปัดไล่ออกจากบ้านไปนอนวัด
2012-11-14 20:32:07
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          โป๊ งเหน่ง รับ ยายอ้อย เป็นแม่แท้ ๆ ปัดไล่ออกจากบ้านไปนอนวัด เผย แม่หนีจากบ้านไปเอง เล็งพาภรรยาไปขอขมาแม่พรุ่งนี้ (15 พ.ย.) หากไม่อยากกลับบ้านจะพาไปอยู่บ้านบางแค

          เป็นข่าวเป็นคราวมาหลายวัน จากกรณีที่ นางนัฐกนก วันเพ็ญ หรือ ยายอ้อย อายุ 70 ปี ออกมาเปิดเผยว่า โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ดาวตลกชื่อดัง ไม่ยอมรับว่าตัวเองเป็นแม่ และต้องการให้ลูกชายมาขอขมาที่ต่อว่าตน และไล่ตนออกจากบ้าน เพราะไม่อยากให้บาปติดตัวลูก อีกทั้งยังปฏิเสธข่าวที่ว่าบังคับลูกสะใภ้ไปทำแท้งตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ล่า สุด หลังจากเก็บตัวเงียบมาหลายวัน วันนี้ (14 พฤศจิกายน) นายพงษ์ศักดิ์ โสภักดี หรือ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ได้ออกมาแถลงข่าวชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่า นางนัฐกนก หรือ ยายอ้อย เป็นแม่แท้ ๆ ของตนจริง แต่ไม่เคยดูแล ให้ความรักความอบอุ่นตนเลย สมัยเรียนก็ได้ส่งให้ตนไปอยู่ที่โรงเรียนประจำ และไม่ค่อยมาเยี่ยม แม่ทิ้งตนไปตั้งแต่เด็ก ๆ จนกระทั่งตนมีชื่อเสียงถึงได้มาหา นี่หรือความรักความอบอุ่นที่แม่บอกว่ามีให้มาตลอด

          นอกจากนี้ ดาวตลกคนดังยังปฏิเสธข่าวที่ว่าไล่แม่ออกจากบ้าน โดยบอกว่า แม่หนีออกจากบ้านไปเอง ซึ่งตนก็เคยไปตามแม่ที่ไปอาศัยอยู่ที่วัดให้กลับบ้าน ยืนยันว่าไม่ได้ทิ้งแม่ และไม่ใช่ไม่ให้แม่เข้าบ้าน แต่ตนบอกให้แม่ไปนอนห้องหลังบ้านที่ชั้น 1 เพราะหัวเข่าของแม่ไม่ดี เดินขึ้นชั้น 2 ลำบาก อีกทั้งแม่ยังชอบถ่ายอุจจาระเต็มพื้นบ้านด้วย

          ส่วนเรื่องที่ ยายอ้อย จะมาขอเงิน 2 แสนบาท เพื่อไปปลูกบ้านนั้น โป๊งเหน่ง ยอมรับว่า คงไม่ให้ เพราะตนเองกลัวภรรยาและลูกจะลำบาก เนื่องจากผูกพันกับภรรยาและลูกมากกว่าแม่ที่ไม่ค่อยได้ดูแลตนตั้งแต่วัยเด็ก

          ขณะที่ นางสมญา หรือ หมู ภรรยาของ โป๊งเหน่ง ก็เปิดใจทั้งน้ำตาว่า เคยถูกแม่สามีไล่ไปทำแท้งถึง 2 ครั้ง และถูกกีดกันไม่ให้ใช้ชีวิตครอบครัวกับสามี ถูกดุด่าเป็นประจำจนต้องออกจากบ้านไปเช่าบ้านอยู่กว่า 10 ปี แต่ตนไม่อยากจะพูดถึง เนื่องจากไม่อยากจะให้เป็นข่าวใหญ่โต และไม่อยากพูดถึงอดีต พร้อมยืนยันไม่คิดทำร้าย หรือคิดฆ่ามารดาของสามีแน่นอน

          อย่าง ไรก็ตาม ในตอนท้าย โป๊งเหน่ง เผยว่า ตนกับภรรยาพร้อมจะไปขอขมาแม่ที่วัดพระยาสุเรนทร์ในวันพรุ่งนี้ (15 พฤศจิกายน) และหากแม่ไม่ต้องการกลับไปอยู่ที่บ้านกับตนอีก ตนก็จะพาแม่ไปอาศัยอยู่ที่บ้านบางแค



ยายอ้อย แม่โป๊งเหน่ง


          ฟาก นางณัฐกนก วันเพ็ญ หรือ ยายอ้อย มารดาของตลก โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ก็เปิดใจอีกครั้งผ่านรายการปากโป้ง ทางช่อง 8 โดยระบุว่า ปกติตนต้องนอนอยู่ห้องนอกบ้านซึ่งเป็นที่วางเครื่องซักผ้าและเก็บของ ไม่ สามารถเข้าบ้านได้ เพราะลูกสะใภ้ล็อกประตูบ้านไว้ เวลาที่จะถ่ายต้องถ่ายในกระโถนแล้วต้องนำไปทิ้งเอง นอกจากนี้ ลูกสะใภ้ยังไม่ยอมให้ลูกชายเรียกตนว่าแม่ด้วย แต่ให้เรียกว่า ป้า

          ยายอ้อย เล่าอีกว่า ที่ผ่านมา ตนถูกลูกสะใภ้ไล่ออกจากบ้านถึง 5 ครั้ง โดยครั้งแรก ตนหนีไปอยู่บ้านเพื่อน แต่ลูกชายก็เรียกให้กลับบ้าน ส่วนครั้งหลังสุด ลูกสะใภ้พูดว่า "บ้านนี้ไม่ใช่บ้านลูกมึง แต่เป็นบ้านกู" ทำ ให้ตนต้องหนีออกมาอีก และไปขอความช่วยเหลือจากสำนักเขตคลองสามวาให้ช่วยหาที่อยู่ให้ ทางสำนักงานเขตจึงติดต่อบ้านพักคนชราบางแคให้ แต่ต้องให้ลูกชายมาเซ็นชื่อรับรองก่อน และเมื่อตนติดต่อไป ลูกชายก็ไม่ยอมเซ็นเอกสารให้ เพราะลูกสะใภ้พูดว่า "มึงอย่าเซ็น มันเป็นอะไรกับมึง" ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องนำตนไปฝากไว้ที่วัดพระยาสุเรนทร์ดังที่เป็นข่าว

          ส่วนเรื่องที่ โป๊งเหน่ง บอกว่า ยายอ้อยทิ้งเขาตั้งแต่เด็ก ๆ นั้น ยายอ้อย ชี้แจงว่า ตนได้เลี้ยงบุตรชายมาจนกระทั่ง ป.3 จึงส่งให้เขาไปเรียนโรงเรียนประจำ ในจังหวัดกาญจนบุรี จนกระทั่ง ม.1-ม.2 จึงไปรับกลับมาเลี้ยง และหลังจากนั้นโป๊งเหน่งก็ไปอยู่กับพ่อของเขาบ้าง ส่วนกรณีที่ยายอ้อยขายบ้านหลังเดิมนั้น ยายอ้อยเล่าว่า โป๊งเหน่งมาบอกให้ตนขาย เพราะอยู่แล้วไม่รวย ตนจึงตัดสินใจขาย พร้อมกับขอเงิน 50,000 บาท เพื่อจะเอาไปคืนให้กับพี่สาวตน แต่โป๊งเหน่งกลับไม่ให้ และบอกว่า "แม่ต้องทำให้ลูก ไม่ใช่ลูกทำให้แม่" และนำเงินที่ขายบ้านได้ไปซื้อรถ

          ทั้งนี้ หลังจาก โป๊งเหน่ง แถลงข่าวยอมรับว่า ยายอ้อย คือแม่จริง ๆ และเตรียมจะมาขอขมา ยายอ้อย ที่วัดพระยาสุเรนทร์นั้น ยาย อ้อย บอกว่า ยินดีจะอภัยให้ลูก ๆ หากลูกชายและลูกสะใภ้มาขอขมา และดูแลชีวิตความเป็นอยู่ของตนให้ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม ต้องขอคิดดูก่อนว่าจะกลับไปอยู่บ้านเดียวกับลูกชายหรือไม่ พร้อมปฏิเสธกรณีที่ลูกสะใภ้อ้างว่า ตนเคยบังคับให้ไปทำแท้ง โดยยืนยันว่าไม่เคยทำเช่นนั้น

          นอกจากนี้ รายการปากโป้งยังได้เชิญ คุณตา-สุนันทา ขำเนตร และคุณส้ม-มยุรี สุกใส ผู้ที่ดูแลยายอ้อยตอนอยู่ที่วัดมาร่วมพูดคุยด้วย โดยทั้งสองคนยืนยันว่า ยายอ้อยไม่เคยบอกว่ามีลูกชายเป็นตลกชื่อดัง บอกเพียงแต่ว่าไม่มีลูก กระทั่งวันหนึ่งตลกคณะชวนชื่นได้ไปทำบุญที่วัด และเจอเข้ากับคุณยายอ้อย จึงทราบว่า ยายอ้อยคือแม่ของตลกโป๊งเหน่ง ยืนยันว่า ยายอ้อยเป็นคนน่ารัก ช่วยเหลืองานวัดเป็นอย่างดี และไม่มีเจตนาจะทำลายชื่อเสียงลูกชายแต่อย่างใด แต่ที่มีข่าวเป็นเพราะมีคนรู้จักเอาไปพูดจึงเกิดเป็นประเด็นขึ้นมา

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X