3 วิธี เพิ่มความหวานให้รักสดชื่น
2012-11-14 17:35:17
Advertisement
คลิก!!!
ความรัก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          เป็นเรื่องธรรมดาที่เมื่อคบกันไปนานวัน ความคุ้นเคย เฉยชา เบื่อหน่าย มัก เข้ามาเกาะกุมหรือคั่นกลางระหว่างความรักของคนสองคน จนกลายเป็นสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้คู่รักหลาย ๆ คู่เลิกรากันไป ดังนั้น กระปุกดอทคอมเลยหยิบเอาวิธีเติมความหวานให้ความรักชุ่มฉ่ำหัวใจอีกสักครั้ง มาฝากกัน เอ้า! ใครที่ไม่อยากให้รักต้องจบลงทั้ง ๆ ที่ยังรัก ก็เข้ามาดูกันเลยจ้า

1. ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น

          อย่าคิดว่าต่างคนก็ต้องการพื้นที่ส่วนตัว เลยไม่เคยเอ่ยปากชวนอีกฝ่ายไปไหนมาไหนด้วยกัน ทั้งที่จริง ๆ แล้วอีกฝ่ายก็รอให้คุณชวนเขาอยู่เหมือนกัน -_-' อย่าลืมว่าการได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่เพิ่มความหวานให้รักได้ ไม่ว่าจะไปดูหนัง กินข้าว ฟังเพลง หรือวันหยุดยาวก็ชวนกันไปเที่ยวต่างจังหวัด เพื่อใช้เวลาร่วมกันให้มากขึ้น แถมยังกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นขึ้นอีกด้วย

2. กอดกันบ้างก็ดี

          ยารักษาหัวใจที่ดีที่สุด นั่นคือ อ้อมกอดของคนรัก ที่ทำให้รู้สึกอุ่นใจทุกครั้งเมื่อได้รับ ไม่ว่าจะเหนื่อย จะท้อจากสิ่งต่าง ๆ รอบตัวขนาดไหน แต่มันกลับทำให้รู้สึกดีขึ้นมาอย่างประหลาด อาจเพราะเป็นเหมือนการให้กำลังใจกัน โดยไม่ต้องพูดอะไรให้สวยหรู ซึ่งความรู้สึกแบบนี้บางคนกลับไม่เคยได้สัมผัสมานานแล้ว ทั้ง ๆ ที่อยู่บ้านเดียวกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่กลับไม่เคยกอดกันเลย ลองดูสิ...หันมาสวมกอดกันเบา ๆ ทั้งก่อนออกจากบ้านหรือก่อนนอน รับรองว่าความรักของคุณจะดีขึ้นแน่นอน

3. ส่งข้อความบอกความในใจ

          วิธีนี้เหมาะสำหรับคนที่เขินอายเวลาจะบอกรักหรือเผยความในใจอะไร โดยการส่งข้อความสามารถทำได้หลายรูปแบบ จะทางโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ หรือจะส่ง SMS ก็ได้เหมือนกัน แต่วิธีที่คลาสสิกสุด ๆ พร้อมกับสร้างความประทับใจมากที่สุด คงหนีไม่พ้นการเขียนข้อความใส่ในกระดาษ แล้วแอบเอาไปซ่อนไว้ในกระเป๋าทำงานหรือในรถยนต์ของเขา รับรองเขาประทับใจไม่รู้ลืมทีเดียว

          และนี่คือวิธีเพิ่ม ความหวานให้กับความรักฉบับง่าย ๆ ที่เรานำมาฝากกัน แต่แท้จริงแล้วสิ่งที่จะถนอมความรักให้หวานชื่นเสมอ ก็คือ ความเอาใจใส่และความเชื่อมั่นในกันและกัน นั่นเอง ^^

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X