ซงจุงกิ (Song Joong Ki) นำทีมนักแสดงเกาหลีเข้าร่วมในงาน ’2012 Mnet Asian Music Awards’ ในปีนี้
2012-11-10 12:18:29
Advertisement
Pyramid Game

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) นำทีมนักแสดงเกาหลีเข้าร่วมในงาน ’2012 Mnet Asian Music Awards’ ในปีนี้
 
นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) เตรียมนำทัพดารานักแสดงเกาลีเข้าร่วมในงานเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย ’2012 Mnet Asian Music Awards (MAMA)’
 
งานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ที่ประเทศฮ่องกง โดยซงจุงกิจะเข้าร่วมเดินพรมแดงในงานนี้ ร่วมกับเหล่านักแสดงชั้นนำ อาทิ จองอูซอง (Jung Woo Sung), ซงซึงฮอน (Song Seung Hun), ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye), ฮันแชยอง (Han Chae Young), อีดงกอน (Lee Dong Gun), จองอิลอู (Jung Il Woo), คิมคังอู (Kim Kang Woo), โอจีโฮ (Oh Ji Ho), จองคยอวุน (Jung Kyeo Woon), โกจุนฮี (Go Jun Hee), ยุนชียุน (Yoon Si Yoon) และพัคชินฮเย (Park Shin Hye) โดยพวกเขาทั้งหมดจะปรากฏตัวในงานครั้งนี้เพื่อขึ้นเชิญรางวัลต่างๆ บนเวที
 
ฮันดงชอล (Han Dong Chul) ประธานการจัดงาน ’2012 MAMA’ เปิดเผยว่า “พวกเราหวังว่างาน MAMA จะช่วยทำให้เอเชียและทั่วโลกรวมกันเป็นหนึ่งเดียวด้วยเสียงเพลงครับ นักร้องและนักแสดงจากประเทศเกาหลีผู้ซึ่งเผยแพร่วัฒนธรรมเคป็อบ จะมาเผยให้เห็นวัฒนธรรมเกาหลีให้แฟนๆ ทั่วเอเชียได้ชมกันในงานครั้งนี้ครับ ไม่เพียงแค่นักแสดงเท่าันั้นแต่แฟนๆ ยังมี่ส่วนร่วมในงานครั้งนี้ด้วยเช่นกันครับ”
 
นอกจากนั้น Psy, Super Junior, Big Bang, SISTAR, Wang Leehom และ Jackie Chan ก็ยืนยันที่จะมาร่วมในงาน MAMA ปีนี้ด้วยเช่นกัน สำหรับงานในปีนี้ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ในประเทศเกาหลี, ฮ่องกง, ไต้หวัน, จีน และไทย   
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X