''มายุจัง'' สาวบั้นท้ายงามประสบความสำเร็จซิงเกิลเดี่ยว ชุดที่ 3
2012-11-06 20:17:26
Advertisement
คลิก!!!

 

 
หลังจากที่ ''วาตานาเบะ มายุ'' อดีตสมาชิกบั้นท้ายงามจากวง ''AKB48'' ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม กับการออกซิงเกิลเดี่ยว ชุดที่ 1 และ 2 ล่าสุดในวันที่ 21 พ.ย. นี้เธอเตรียมเผยผลงาน ชุดที่ 3 ซึ่งเป็นอัลบั้มชุดพิเศษ ที่ชื่อว่า ''ฮิคารุ โมนาทาจิ'' 
 
ซึ่งแนวเพลงจะเป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งนักร้องสาวได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับซิงเกิล ชุดที่ 3 ที่จะออกมาในเร็วๆ นี้ว่า เธอรู้สึกดีใจมากที่มีผลงานชิ้นใหม่ออกมาให้แฟนๆ ชมฟังกันอีกครั้ง ซึ่งเพลงใหม่นี้จะแตกต่างกับที่ผ่านมา 2 ซิงเกิล ทำให้รู้สึกสดใหม่กับงานดนตรี นอกจากนี้ซิงเกิลดังกล่าวยังจะธีมเพลงประกอบอนิเมะ ''Nerawareta Gakuen'' ที่เธอเป็นผู้ภาคเสียงประกอบเองอีกด้วย
 
สำหรับ ''วาตานาเบะ มายุ'' ปัจจุบันอายุ 18 ปี เกิดเมื่อ 26 มีนาคม 1994 ที่เมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่นมีผลงานในวงการบันเทิงแดนปลาดิบ ตั้งแต่ปี 2007 ร่วมกับเพื่อนๆ วง ''AKB48'' และแยกตัวจากวงดังกล่าว เมื่อช่วงมีนาคมปี 2012 เพื่อมาทำผลงานอัลบั้มเดี่ยวกับสังกัด ''โซนี่มิวสิก'' และ ''เรคคอร์ด'' โดยซิงเกิลแรกของเธอมีชื่อว่า ''Synchro Tokimeki'' และซิงเกิลที่ 2 ชื่อ ''Otona Jelly Beans'' และ ''Hikarumonotachi'' ซึ่งเป็นซิงเกิลล่าสุด
 
นอกจากนี้ ขณะที่เธอเป็นสมาชิกวง ''AKB48'' เธอเคยออกโฟโต้อัลบั้มรวมรูปถ่ายของตนเองเป็นครั้งแรก ซึ่งงานถ่ายแบบครั้งนี้เอง ทำให้เธอได้รับฉายาว่า ''สาวบั้นท้ายงาม'' เนื่องจากเธอเคยพูดในงานแถลงข่าวว่า สมาชิกของ ''AKB48'' ชอบมาจับก้นเธอจนคิดมาตลอดนะค่ะว่า ตัวเองมีบั้นท้ายที่สวยดี
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X