ตัวอย่างหนัง “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ของเจษฎาภรณ์ ผลดี ออกมาเรียกโบนัสจากผู้ชมแล้ว
2012-11-05 22:33:02
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากปล่อยภาพนิ่ง และใบปิด “ยอดมนุษย์เงินเดือน” หนังฟอร์มน่าสนใจปลายปีของติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ก็ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้วครับ และดูเหมือนที่น่าจะเป็นหนังที่ให้ความบันเทิงได้ดีเรื่องหนึ่ง

หนังเป็นเรื่องราวภารกิจพิชิตโบนัสปลายปี ที่เหล่าตัวละครในเรื่องต้องเจออุปสรรคหนัก นั่นก็คือมีเวลาเพียงน้อยนิด เจษฎาภรณ์รับบทเป็นปั้น ผู้มีฉายาว่า “มิสเตอร์เป๊ะแมน” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ที่ทำงานแบบมีแผนการในการดำเนินชีวิต เป็นคนมีระเบียบวินัย เอาจริงเอาจังในการทำงาน และเป็นผู้นำภารกิจนี้ ร่วมด้วยโบ ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล ที่รับบทเป็นหวาย ลูกน้องของปั้น และเหมือนนิสัยจะตรงกันข้ามกัน, เศรษฐพงศ์ เพียงพอ เป็นจือ หนุ่มที่หวังผ่านโปร และดูเหมือนจะเจ้าชู้อยู่ไม่น้อย และ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เป็นนัน สาวใหญ่ช่างเม้าท์และฟุ่มเฟือย ซึ่งเธอดูจะขโมยซีนได้มากที่สุดจากที่เห็นในตัวอย่างหนัง

ตัวอย่างหนังดูจะเอาชีวิตมนุษย์เงินเดือนและการเป็นลูกน้องบริษัทมาจิกกัดและสะท้อนอย่างมีอารมณ์ขันในแบบที่ไม่ดูเป็นเรื่องเกินจริงเท่าไหร่ และน่าจะทำให้คนวัยทำงานจี๊ดในบางฉากได้มากกว่าการฮาอย่างเดียวครับ ตามที่คุณติ๊กบอกมาในบทสัมภาษณ์ว่า “ผมว่าหนังเรื่องนี้มีมุมมองอะไรใหม่ๆ คนที่ทำงานออฟฟิศเมื่อดูหนังเรื่องนี้แล้วจะยิ้มๆ และจะหันมามองตัวเอง และเพื่อนรอบๆ ตัว เพราะว่ามันจะมีส่วนคล้ายส่วนเหมือนในองค์กรของตัวเองอยู่แล้ว ในทางกลับกัน พวกที่ไม่ได้ทำงานในออฟฟิศก็จะเข้าใจคนที่ทำงานในออฟฟิศมากขึ้น แล้วในหนังเรื่องนี้ มันมีหลากหลายอารมณ์ ทั้งคอเมดี้ ดราม่า รวมทั้งบรรยากาศดีๆ โรแมนติกบ้าง

และผมเชื่อว่าใครหลายๆ คนที่คิดว่าองค์กรอื่นหรือบริษัทอื่นดูน่าอยู่กว่าบริษัทของตัวเอง ไอ้คนอื่นก็จะมองว่าของเราน่าอยู่กว่าบริษัทเค้า เช่นเดียวกันกับที่ว่าสนามหญ้าหน้าบ้านคนอื่นสวยกว่าสนามหญ้าหน้าบ้านเรา ทุกๆ คนจะเห็นแบบนี้หมด แต่ในความเป็นจริงแล้ว ถ้าเรามองให้ลึกกว่าเดิม ไม่แน่ครับว่าในบ้านของเราหรือในองค์กรของเราเองอาจจะน่าอยู่กว่าของใครไหนๆ ก็ได้ และเราก็จะได้รับความสนุกสนานจากหลากหลายคาแร็คเตอร์ในเรื่องที่มันต้องมีอย่างน้อยๆ คนนึงล่ะที่เหมือนกับคนในออฟฟิศตัวเอง หรือไม่ก็อาจจะเหมือนกับตัวเราเองเลยก็ได้

“ยอดมนุษย์เงินเดือน” กำกับโดย วิรัตน์ เฮงคงดี จะเข้าฉาย 29 พฤศจิกายนนี้ครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X