“อแมนดา ไบนส์” รอดตัว กล้องวงจรปิดยันไม่ได้เดินโป๊ในร้านซาลอน
2012-11-05 22:19:07
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากโดนเมาท์อย่างหนักว่าตอนนี้ “อแมนดา ไบนส์” นักแสดงสาววัยรุ่นถึงขั้นเพี้ยนหนัก เดินโป๊ในร้านเสริมสวย จนทำให้เจ้าตัวต้องออกมาโต้กลับว่าไม่ได้ทำ แต่ข่าวลือนี้ก็ยังคงแพร่ต่อไปไม่มีทีท่าว่าจะหยุด จนถึงขั้นเจ้าตัวสั่่งฟ้องนิตยสารกอสซิป ล่าสุด ทางพนักงานและกล้องวงจรปิดยืนยันแล้วว่านักแสดงสาวไม่ได้ทำ เจ้าตัวเลยพ้นข้อกล่าวหา
       
       หลังจากที่ไม่นานมานี้ นิตยสารแท็บลอยด์ชื่อดังอย่าง In Touch ได้ลงข่าวกล่าวหา อแมนดา ไบนส์ นักแสดงสาว ว่า เธอผอมมากและมีอาการคุมสติไม่อยู่ ขณะอยู่ในร้านเสริมสวยทำผิวแทนในนิวยอร์ก พร้อมระบุว่า เธอเดินไปทั่วร้านโดยปราศจากเสื้อผ้า “เธอดูเหมือนจะไม่แคร์ทุกคนที่กำลังมองเธอโป๊อยู่เลย” นิตยสารเผยข้อความโดยระบุว่ามาจากแหล่งข่าวที่เห็นเหตุการณ์”
       
       “เธอหลุดไปแล้ว เธอใช้เวลาเดินกลับไปห้องเสริมสวยส่วนตัวของเธอ โดยขณะเดินเธอลากนิ้วไปตามกำแพงและยิ้มให้กับลูกค้าทุกคนที่เธอเดินผ่าน มันมีอะไรผิดปกติเกิดขึ้นกับเธอแน่ๆ”
       
       ซึ่งทันทีที่นิตยสารดังกล่าวถูกวางจำหน่าย อแมนดา ก็รีบออกมาโต้ข่าวทันที “ฉันฟ้องนิตยสาร In Touch ที่ตีพิมพ์เรื่องโกหกพวกนี้แล้ว ฉันไม่ได้มีปัญหา ฉันไม่ได้เดินโป๊ในที่สาธารณะ ฉันอายุ 26 แล้วนะ เป็นเศรษฐี เกษียณตัวเองแล้วด้วย ได้โปรดเคารพความเป็นส่วนตัวของฉันหน่อยเถอะ”
       
       ทางด้าน เจมส์ โอลิเวอร์ ผู้บริหารของร้าน Beach Bum Tanning ก็ได้ยืนกรานเข้าข้างลูกค้าของตนเอง โดยปฏิเสธข่าวดังกล่าวให้อแมนดา “พวกพนักงานในร้านและกล้องวงจรปิดยืนยันหมดแล้วว่าคุณอแมนดา ไบนส์ไม่ได้ทำอะไรที่ไม่เหมาะไม่ควร เธอเป็นลูกค้าของร้านเรามานานแล้ว และเราจะอยู่ข้างลูกค้าของเรา”
       
       นับได้ว่าข่าวคราวการทำตัวแย่ๆ ของอแมนดา มีออกมาเรื่อยๆเป็นระยะๆเลยทีเดียวทั้งเรื่องจริงและไม่จริง หลังจากที่เธอถูกจับในข้อหาขับรถขณะมึนเมาและขับรถขณะโดนยึดใบขับขี่
       
       โดยเมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา ก็มีข่าวลือว่าเธอทำตัวแปลกๆ โดยเข้าไปขังตนเองในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าไม่ยอมออกมานานเกือบ 2 ชั่วโมง และเธอยังเคยถอดบราออกในคลาสออกกำลังกายและเตะไปให้พ้นๆทางต่อหน้าผู้คนมากมายด้วย
       
       นอกจากนั้น เธอยังไม่ติดต่อกับครอบครัว จนไปถึงผู้จัดการและทนายความส่วนตัว จนทำให้พวกเขาต้องขอยกเลิกการดูแลเธอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “อแมนดาไม่สนใจใครเลย เธอทำทุกอย่างด้วยตัวเธอเอง เธอไม่มีเป้าหมายไม่มีทิศทาง เธอกู่ไม่กลับแล้ว เธอไม่ยอมรับความช่วยเหลือจากใคร...เธอหมดสิ้นทุกอย่างแล้วจริงๆ”
       
       ตามรายงานระบุว่าตอนนี้อแมนดา ไบนส์ กำลังเผชิญหน้ากับการต่อสู้ทางกฏหมายหลายคดีด้วยกันทั้ง ขับรถขณะมึนเมา และ คดีชนแล้วหนีถึง 2 ครั้ง นอกจากนั้นยังเคยถูกจับมาแล้ว 2 ครั้งจากการขับรถขณะถูกระงับใบขับขี่ด้ว

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X