ตั๋วเข้าชมงานแฟนมีทติ้งของจองอิลอู (Jung Il Woo) ที่ประเทศไต้หวัน จำหน่ายหมดเกลี้ยงในเวลาเพียง 4 นาทีเท่านั้น!!
2012-11-05 15:51:55
Advertisement
คลิก!!!

ตั๋วเข้าชมงานแฟนมีทติ้งของจองอิลอู (Jung Il Woo) ที่ประเทศไต้หวัน จำหน่ายหมดเกลี้ยงในเวลาเพียง 4 นาทีเท่านั้น!!
 
ตั๋วเข้าชมงานแฟนมีทติ้งของนักแสดงหนุ่มจองอิลอู (Jung Il Woo) ที่ประเทศไต้หวัน ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงในเวลาเพียง 4 นาทีเท่านั้น!! หลังจากการเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
 
งานแฟนมีทติ้งครั้งนี้จะจัดงานขึ้นที่ นีโอ สตูดิโอ ในประเทศไต้หวัน วันที่ 8 ธันวาคม ภายใต้ชื่องานว่า ‘The promise of the first snow’ ในวันเปิดจำหน่ายบัตรมีแฟนๆ จำนวนมากต่างมาเข้าแถวรอที่จะซื้อบัตรในครั้งนี้ตั้งแต่ในช่วงเช้า 
 
จองอิลอูต้องการที่จะจัดงานแบบใกล้ชิดและส่วนตัวร่วมกับแฟนๆ ดังนั้นเขาจึงวางแผนที่จะจัดงานแฟนมีทติ้งขนาดเล็กร่วมกับแฟนคลับจำนวน 600 คนด้วยกัน  
 
อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ตั๋วเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั๋วเข้าชมงานครั้งนี้ก็ถูกจำหน่ายหมดในเวลาเพียงแค่ 4 นาทีเท่านั้น โดยมีแฟนๆ ที่ไม่สามารถซื้อตั๋วได้ทัน ต่างพากันเรียกร้องให้ผู้จัดงานเพิ่มรอบการแสดงเพิ่มขึ้น
 
สื่อที่ไต้หวันเปิดเผยว่า “นับตั้งแต่ที่จองอิลอูได้จัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศไต้หวัน ก็ต่างได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งก็มีแฟนๆ จำนวนมากเลยที่ไม่สามารถซื้อตั๋วได้ทันในครั้งนี้ครับ โดยแฟนๆ จำนวนมากต่างพากันขอให้เพิ่มรอบแฟนมีทติ้ง ดังนั้นผู้จัดจึงตัดสินใจที่จะเพิ่มรอบการแสดงเพิ่มขึ้นอีก 1 รอบด้วยกัน โดยตั๋วงานแฟนมีทติ้งรอบที่ 2 จะถูกวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้ซื้อกันอีกครั้งในเร็วๆ นี้ครับ”
 
อนึ่ง ตั๋วงานแฟนมีทติ้งรอบใหม่ของจองอิลอูจะเปิดจำหน่ายอีกครั้งในวันที่ 9 พฤศจิกายน นี้ เวลา 12.30 น. ที่ประเทศไต้หวัน  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X