ไรอัน กอสลิ่ง ถอนตัวจากหนังไซไฟ Logan’s Run ของนิโคลัส วินดิ้ง เรฟิน
2012-10-30 22:37:15
Advertisement
คลิก!!!

 

ไรอัน กอสลิ่น กับผู้กำกับนิโคลัส วินดิ้ง เรฟิน กลายเป็นนักแสดงกับผู้กำกับคู่บุญคู่ใหม่ของฮอลลีวู้ด แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์นี้จะชะงักเมื่อกอสลิ่งได้ขอถอนตัวจาก  Logan’s Run ที่จะเป็นผลงานร่วมกันเรื่องใหม่หลังจาก Drive และ Only God Forgives

เดิมที กอสลิ่งได้ตกลงเซ็นสัญญาเพื่อรับบทนำในหนังไซไฟที่ถูกนำกลับมาสร้างใหม่เรื่องนี้ แต่วาไรตี้รายงานว่ากอสลิ่งได้ถอนตัวแล้ว ซึ่งยังไม่มีรายงานออกมาครับว่าสาเหตุของการถอนตัวคืออะไร แต่ที่แน่ๆก็คือเรฟินต้องหาตัวนักแสดงนำใหม่ของเรื่องแล้ว

หนังเป็นการเอาหนังไซไฟเขย่าขวัญปี 1976 ที่ดัดแปลงจากงานเขียนของวิลเลียม เอฟ. โนแลน กลับมาสร้างใหม่ มีฉากหลังเป็นโลกอนาคตอันผิดเพี้ยน โลกประสบปัญหาประชากรล้นโลก และมนุษย์จำเป็นต้องสิ้นอายุขัยที่วัย 30 และทางรอดเดียวก็คือต้องหนี

Logan’s Run เป็นหนังของค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์ส และน่าจะเป็นหนังทุนสูงที่สุดที่เรฟินได้กำกับครับ งานสร้างยังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงานอยู่ ยังไม่มีกำหนดเปิดกล้อง ส่วนหนัง Only God Forgives ที่ทั้งคู่ร่วมงานกันล่าสุดและได้มาถ่ายทำที่บ้านเรานั้น มีแผนออกฉายปี 2013 ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X