ลือหนักพ่อ “เจสสิกา ซิมป์สัน” หย่าเมียเพราะเป็นเกย์?
2012-10-30 22:29:49
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่า ตอนที่ “โจ ซิมป์สัน” พ่อแท้ๆ ของ “เจสสิกา ซิมป์สัน” นักร้องสาวชื่อดังต้องหย่าขาดกับ “ทีนา ซิมป์สัน” หลังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน 35 ปี ก็เป็นข่าวฮือฮามาแล้ว ล่าสุดฮือซ้ำหนักเมื่อลือว่าสาเหตุที่ต้องเลิกเป็นเพราะเขาเป็นเกย์!
       
       โดยแหล่งข่าวได้รายงานว่า ขณะนี้ ไบรซ์ แชนด์เลอร์ ฮิลล์ นายแบบหนุ่มวัย 21 ปี ที่ฝันอยากเป็นนักแสดงได้คุยโวไปทั่ว ว่า เขากำลังคบหากับ โจ ซิมป์สัน พ่อม่ายวัย 54 ปี มานานนับปีแล้ว แต่หลายฝ่ายเชื่อว่าการที่เขาคบหากับโจเป็นเพราะเขาแค่ต้องการหลอกใช้โจเพื่อหน้าที่การงานในวงการเท่านั้น
       
       “ไบรซ์ ปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะมีชื่อเสียง เขารับงานถ่ายแบบเยอะมากและฝันอยากเป็นนักแสดง ตอนที่เขาได้พบโจ เขารู้ดีว่าโจทำได้ดีแค่ไหนตอนที่เขาเป็นผู้จัดการให้กับเจสสิกาและแอชลีย์ และโจคงจะจัดการทำให้ตัวเขาเองดังได้ง่ายๆ เช่นกัน”
       
       ซึ่งแหล่งข่าววงในระบุว่าทางด้านโจเองก็กำลังปลาบปลื้มกับนายแบบหนุ่มรายนี้มากๆ ด้วย “สิ่งที่น่าเศร้า คือ เขาล้อเลียนและหัวเราะโจลับหลัง เขาไม่ได้แคร์โจเหมือนกับที่โจแคร์เขาเลย”
       
       ไบรซ์ ถูกแนะนำให้รู้จักกับครอบครัวซิมป์สัน โดย ทีเจ เอสปิโนซา ที่ทำงานเป็นแดนเซอร์ให้กับบริทนีย์ สเปียร์ส และยังเป็นเพื่อนที่สนิทคุ้นเคยกับลูกสาวทั้งสองคนของโจด้วย
       
       โดยหลังเกิดข่าวลือดังกล่าวทำเอาเจสสิกา ถึงกับเครียดหนักเลยทีเดียวที่ต้องรู้ว่าพ่อแท้ๆของตนเป็นเกย์
       
       “เจสสิกา ไม่ได้ระแคะระคายมาก่อนเลยว่าพ่อของเธอเป็นเกย์ และไม่เคยเฉลียวใจเลยสักนิด” แหล่งข่าวเผย “เธอคิดเสมอว่าเธอมีเรดาร์จับเกย์ค่อนข้างดีสุดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเพื่อนทั้งหลายของเธอเป็นเกย์ซะส่วนมาก แต่กับสองคนนี้เธอไม่เคยรู้มาก่อนเลย”
       
       “มันเป็นเรื่องที่ช็อกสุดขีดสำหรับครอบครัว เธอรู้สึกเสียใจกับแม่ของเธอมากๆที่ถูกทิ้งแบบหมดท่าเช่นนี้”
       
       ทีนา ซิมป์สัน ฟ้องหย่าโจ ซิมป์สัน ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาหนึ่งเดือนก่อนที่โจจะถูกจับในข้อหาเมาแล้วขับ

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X