ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ดูแลมุนแชวอน (Moon Chae Won) ที่โรงพยาบาลในฉากหนึ่งของละครเรื่อง “The Innocent Man”
2012-10-24 15:08:22
Advertisement
Pyramid Game

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ดูแลมุนแชวอน (Moon Chae Won) ที่โรงพยาบาลในฉากหนึ่งของละครเรื่อง “The Innocent Man”
 
มารู (Maru) รับบทโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) และอึนกิ (Eun Gi) รับบทโดยมุนแชวอน (Moon Chae Won) ต่างมีสีหน้าที่เคร่งเครียดในละครเรื่อง KBS  “The Innocent Man”
 
ในตอนก่อนหน้านี้ มารูและอึนกิได้ออกเดทร่วมกันที่ชายหาด ซึ่งเป็นตอนที่ออกอากาศในวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา และสำหรับตอนที่จะออกอากาศในวันที่ 24 ตุลาคมนี้  อึนกิเกิดมีอาการที่ทรุดหนักหลังจากที่เธอนั้นได้รับความทรงจำของเธอกลับคืนมา  
 
สำหรับภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น อึนกิกำลังนอนอยู่บนเตียงนอนที่โรงพยาบาลด้วยอาการหมดสติ ด้านของมารูได้จ้องมองอึนกิด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียด เขาจับมือของเธอเอาไว้และเช็ดเหงื่อบนใบหน้าให้กับเธอ   
 
ก่อนหน้านี้อึนกินั้นเหมือนว่ากำลังมีความสุขอยู่กับมารู แต่เมื่อเธอได้รับความทรงจำในอดีตกลับคืนมา เธอก็เกิดอาการสับสนกับจิตใจของตัวเธอเอง 
 
สำหรับมารูแล้วนั้น อึนกิคือเหตุผลที่ทำให้เขามีชีวิตต่อ และมารูก็เป็นทุกสิ่งสำหรับอึนกิ ด้านของผู้ชมต่างสงสัยกันว่าพวกเขาจะผ่านพ้นสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปได้อย่างไร   
 
ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “ในตอนต่อไป อึนกิพยายามที่จะนำความทรงจำที่ดีของเธอกับมารูกลับคืนมา และทำให้มารูเกิดการสับสนกับเรื่องนี้ ได้โปรดติดตามชมเรื่องราวความรักของมารูและอึนกิในตอนต่อไปด้วยนะครับ”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X