จับตา''จัสติน''แต่งฟ้าแลบ หึ่งอุ้ม''บีล''เข้าหอที่อิตาลี
2012-10-19 22:21:21
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ใกล้จะเป็นจริงแล้วสำหรับการร่วมหอลงโรงอย่างเป็นทางการของ จัสติน ทิมเบอร์เลค ป็อปสตาร์หน้าหล่อ กับ เจสซิก้า บีล ดาราสาวสุดเซ็กซี่ หลังจากมีข้อมูลลับสุดยอดเผยออกมาว่าทั้งคู่เตรียมเข้าพิธีแต่งงานในอีกไม่กี่วันนี้แล้วที่ประเทศอิตาลี โดยฝ่ายชายเพิ่งจะไปฉลองปาร์ตี้สละโสดแบบสุดเหวี่ยงทั้งสัปดาห์กับกลุ่มเพื่อนชายที่ประเทศเม็กซิโก และนครลาสเวกัส เมื่อช่วงหลายอาทิตย์ก่อน
 
เพื่อนสนิทของ ''ทิมเบอร์เลค-บีล'' เผยกับ ไลฟ์ แอนด์ สไตล์ นิตยสารบันเทิงดังแดนลุงแซมว่า ''งานแต่งงานของพวกเขาเป็นความลับสุดยอดสุดๆ การ์ดแต่งงานถูกแจกออกไปในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมาและบอกข้อมูลเพียงน้อยนิดเท่านั้น บรรดาแขกถูกเตือนว่าโทรศัพท์มือถือและกล้องถ่ายรูปจะถูกยึดถ้านำเข้าไปที่งาน ดังนั้นจะเป็นการดีที่สุดถ้าจะทิ้งไว้ที่ห้องพักในโรงแรม''
 
ความจริงแล้วงานแต่งงานของจัสติน และเจสซิก้านั้นต้องบอกว่าลับสุดๆ ของจริง เนื่องจากบรรดาแขกต้องลงนามเซ็นสัญญาเพื่อร่วมเก็บความลับของงานแถมยังไม่รู้เลยว่าต้องร่วมไปงานที่ไหนด้วยซ้ำ! โดยแหล่งข่าววงในเล่าต่อว่า ''พวกเขารู้แค่ว่าต้องไปที่อิตาลีเท่านั้น''
 
นอกจากนี้นักร้องหนุ่มวัย 31 ปี ยังมีเซอร์ไพรส์มอบให้ว่าที่ภรรยาด้วยการโชว์เต้นประกอบเพลง ''Its gonna be me'' หนึ่งในเพลงฮิตของ ''N Sync'' อดีตบอยแบนด์ที่เจ้าตัวเป็นสมาชิก และเป็นเพลงโปรดของ นางเอกดังจากหนัง ''Next'' อีกด้วย โดยจัสตินพร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวต่างกำลังซุ่มซ้อมเต้นก่อนที่จะถึงพิธีลั่นระฆังวิวาห์ในเร็วๆ นี้
 
แหล่งข่าวเผยว่า ''จัสตินซ้อมเต้นมาหลายเดือนแล้ว เจสซิก้าเคยชอบเพลงนี้เมื่อตอนที่ยังเป็นเด็กวัยรุ่น และเขาอยากให้มันเป็นของขวัญพิเศษสำหรับเธอ มันจะเป็นการเต้นที่สนุกๆ ขำๆ มันมีจะมีท่าเต้นและการโพสท่าเก๊กหล่อเวอร์ๆ สไตล์บอยแบนด์แบบจัดเต็ม เธอจะต้องชอบมันแน่ๆ''
 
ทั้งนี้ ทิมเบอร์เลคเอ่ยปากขอบีลมาร่วมกันใช้ชีวิตคู่ด้วยกันระหว่างไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันที่ภูเขา แจ็คสัน โฮล รัฐไวโอมิ่ง ประเทศสหรัฐฯ เมื่อช่วงเดือน ธ.ค. ปีที่แล้ว โดยงานวิวาห์ที่จะถึงนี้นับเป็นการแต่งงานครั้งแรกของทั้งคู่อีกด้วย
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X