''ป้ามัวร์''ตัดไม่ขาด! อิจฉา''คุตเชอร์-คูนิส''
2012-10-19 22:18:55
Advertisement
คลิก!!!

 

 
แม้เลิกรากันมาเกือบครบ 1 ปีเต็มแล้ว แต่ เดมี่ มัวร์ ดาราสาวสองพันปี ยังคงทำใจปล่อยวางไม่ได้เสียที ยิ่งต้องเห็นชอตสวีตหวานน้ำตาลเรียกพี่ของ แอชตัน คุตเชอร์ พระเอกหนุ่มมาดทะเล้นอดีตสามีกับ มีล่า คูนิส นางเอกสาวตาคมแฟนคนใหม่ที่ออกสื่ออยู่บ่อยๆ เมื่อไหร่ยิ่งทำให้เธอตาร้อนผ่าวด้วยความอิจฉาริษยาขึ้นทุกที
 
นางเอกสาวที่กำลังจะมีอายุครบ 50 กะรัตในวันที่ 11 พ.ย.นี้ โบกมือลาชีวิตแต่งงานมา 6 ปีกับแอชตัน เมื่อปลายปีก่อน ท่ามกลางข่าวฉาวว่าพ่อหนุ่มตัวดีแอบไปเล่นชู้กับ ซาร่า ลีล สาวงามผมบลอนด์ จนทำให้เธอตรอมใจหนักถึงกับเข้าไปนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นมัวร์ก็ยังต้องแบกรับกับความเศร้าของชีวิตคู่ที่พังทลายอยู่เรื่อยมา
 
แหล่งข่าวรอบตัวของ ''สาวเดมี่'' เผยไปในทิศทางเดียวกันว่า บรรดาเพื่อนๆ ของมัวร์ ยังกังวลว่าเธอจะไม่สามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม และยิ่งการที่เธอผอมลงทุกวี่ทุกวันซึ่งทำให้ทุกคนเป็นห่วงมากเข้าไปอีก โดย ''เดอะ พีเพิ่ล'' นิตยสารบันเทิงแดนมะกัน ได้พาดหัวเล่มใหม่ด้วยข้อความที่ว่า ''เพื่อนๆ ต่างไม่เชื่อว่าเธอจะดีวันดีคืนขึ้นเรื่อยๆ''
 
ด้านวงในอีกรายก็แฉว่า มัวร์ระทมหนักเพราะ ''อิจฉาและสิ้นหวัง'' อย่างยิ่งกับความโรแมนติกระหว่าง แอชตันกับมิล่าที่มีรูปหลุดออกมาตามหน้าสื่ออยู่ไม่เว้นวัน
 
ส่วนแหล่งข่าวอีกสายก็บอกว่า สิ่งที่ทำให้ม่ายสาวอาภัพรัก เจ็บปวดใจที่สุดคือการโดนคุตเชอร์แทงหลังทะลุถึงหัวใจมากกว่า ''สิ่งที่น่าอับอายขายขี้หน้ามากที่สุดคือการที่สามีไปมีชู้ออกหน้าสื่อแบบนั้น แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว เธอก็จะไม่มองย้อนกลับหลังไปอีก''
 
แม้จะมีแต่ข่าวว่ามัวร์ต้องระทมทุกข์หนักกับเรื่องราวต่างๆ จนไม่อาจกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมได้เสียที แต่เพื่อนซี้ของเธอคนหนึ่งกลับบอกว่า ''ป้ามัวร์'' กำลังผ่านเรื่องร้ายๆ ไปได้อย่างสวยงาม ''แม้ว่ามันจะหนักเท่าไหร่ แม้ว่าจะต้องสะเทือนใจจากการหย่าร้าง แต่เธอก็ต้องก้าวข้ามมันไป''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X