''โฮล์มส์''เข็ดผัวดารา อาจหันรักจิตรกรแทน
2012-10-19 22:16:06
Advertisement
คลิก!!!

 

 
หลังจากต้องชอกช้ำระกำใจในด้านชีวิตรักกับนักแสดงมาหลายคน ก็ดูเหมือน เคที่ โฮล์มส์ นักแสดงสาวคนสวยจะรู้สึกเข็ดพอตัวเลยทีเดียว เพราะถึงแม้ตอนนี้เธอจะยังไม่พร้อมเดตกับใคร แต่ ''เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม'' เว็บไซต์ซุบซิบแวดวงคนดังระบุว่า สาววัย 33 ปีมีการบอกกับเพื่อนๆ ของเธอว่า ต่อไปนี้จะไม่ขอปลูกต้นรักกับดาราชายคนไหนอีกแล้ว
 
โฮล์มส์เพิ่งมีชีวิตรักที่สุดแสนจะยากลำบากกับ ทอม ครูซ พระเอกซูเปอร์สตาร์แห่งวงการฮอลลีวู้ด  จนต้องหย่าขาดกันไปในที่สุด ซึ่งวงในระบุว่า ตอนนี้เธอขอหลีกหนีให้ห่างจากคนในแวดวงดาราอย่างเต็มที่ ซึ่ง ฌอง หยาง พันธมิตรด้านธุรกิจแฟชั่นของเธอก็ได้แนะนำให้เธอรู้จักกับจิตรกรหลายคนแทน อย่างไรก็ตาม สาววัย 33 ปี ก็ยังไม่รีบร้อนที่จะลงหลักปักฐานกับใคร และกำลังสุดแสนจะมีความสุขกับชีวิตสาวโสดในตอนนี้
 
แหล่งข่าวแฉว่า ''เคที่ยังไม่อยากผูกมัดตัวเองในตอนนี้ แต่เธอบอกว่า เธอไม่ขอเดตกับนักแสดงคนไหนอีกต่อไปแล้ว ความสัมพันธ์ของเธอก่อนหน้านี้กับทั้ง โจชัว (แจ็คสัน), คริส (ไคลน์) และ ทอม (ครูซ) มันไม่สวยหรูเลย ดังนั้นเธอจึงคิดว่า เธอน่าจะมองหาชายที่ไม่ได้มาจากแวดวงเดียวกับเธอดีกว่า''
 
''พักหลังนี้ ฌอง หยาง ซึ่งเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจสำหรับยี่ห้อแฟชั่น โฮล์มส์ แอนด์ หยาง ได้พาเธอไปงานเปิดตัวแกลเลอรีภาพบางแห่ง และเธอก็ได้เจอจิตรกรที่น่าสนใจหลายคนเลยทีเดียว ช่วงนี้เธอบอกว่าหากต้องเดตกับใครสักคนนั้น มันก็อาจจะเป็นคนที่ทำงานในโลกของศิลปะ ตอนนี้เคที่มีความสนใจในชีวิตแบบเงียบๆ มากกว่าเดิมแล้ว และจิตรกรที่มีความถ่อมตัวก็น่าจะมีคุณสมบัติที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียว เมื่อเธอพร้อมจะคบกับใครบางคนแล้ว'' วงในอธิบายละเอียดยิบ
 
 
http://www.siamdara.com





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X