ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ก็ต้องยอมรับจริง ๆ ล่ะว่าพระเอกวัย 49 ปีอย่าง แบรด พิตต์ (Brad Pitt)ยังคงหล่อไม่เปลี่ยนเลยจริง ๆ ไม่อย่างนั้นจะมัดใจสาว ๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง รวมไปถึงนักแสดงสาวเจ้าของริมฝีปากสุดเซ็กซี่อย่าง แองเจลิน่า โจลี่ (Angelina Jolie) ได้ยังไงล่ะเ
2012-10-19 22:09:54
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ประธานาธิบดีมิฮาอิล กอร์บาชอฟ - คริสโตเฟอร์ วอลซ์
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Christoph Waltzเฟซบุ๊ก Mikhail Gorbachev

          หลังจากที่เคยนำเสนอข่าวคราวของหนัง Reykjavik ไปว่า ได้ ไมเคิล ดักลาส (Michael Douglas) มารับบท ประธานาธิบดีโรนัลด์ เรแกน กันไปก่อนหน้านี้แล้ว มาคราวนี้ทางผู้กำกับ ไมค์ นีเวลล์ (Mike Newell) ก็ได้เผยถึงผู้ที่จะมารับบท ประธานาธิบดีมิฮาอิล กอร์บาชอฟ ซึ่งถือเป็นคู่ปรับสมน้ำสมเนื้อกับ ไมเคิล ดักลาส (Michael Douglas) กันเลยทีเดียว

          ภาพยนตร์การเมืองเรื่องนี้อิงจากเรื่องจริงยุคสงครามเย็นปี 1986 ที่ ประธานาธิบดีโรนัลด์ เรแกน กับ ประธานาธิบดีมิฮาอิล กอร์บาชอฟ ของโซเวียตไปพบเจรจากันที่กรุงเรคยาวิกของไอซ์แลนด์เพื่อยุติสงครามเย็น 

          แน่นอนว่า ไมเคิล ดักลาส รับบท ประธานาธิบดีโรนัลด์ เรแกน ส่วนบท ประธานาธิบดีมิฮาอิล กอร์บาชอฟ เป็นของ คริสโตเฟอร์ วอลซ์ (Christoph Waltz) นักแสดงออสเตรียที่ได้ออสการ์สมทบชายจาก Inglourious Basterds หนังร่วมผลิตโดยบริษัท สกอตต์ฟรีโปรดักชั่นส์ ของ ผู้กำกับริดลีย์ สกอตต์ มีกำหนดเปิดกล้องเดือนมีนาคมปีหน้า
 
 
 
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X