ภาพใหม่ของ แบรด พิตต์ จาก Killing them softly
2012-10-19 22:07:51
Advertisement
คลิก!!!

 

 


ตัวอย่างหนัง Killing them softly

 




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Killing Them Softlyเว็บไซต์ทางการภาพยนตร์ Killing Them Softly

          ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ก็ต้องยอมรับจริง ๆ ล่ะว่าพระเอกวัย 49 ปีอย่าง แบรด พิตต์ (Brad Pitt)ยังคงหล่อไม่เปลี่ยนเลยจริง ๆ ไม่อย่างนั้นจะมัดใจสาว ๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง รวมไปถึงนักแสดงสาวเจ้าของริมฝีปากสุดเซ็กซี่อย่าง แองเจลิน่า โจลี่ (Angelina Jolie) ได้ยังไงล่ะเนอะ

          ซึ่งวันนี้กระปุกดอทคอมก็ได้รวบรวมเอาภาพล่าสุดของ แบรด พิตต์ ในบท แจ็คกี้ โคแกน จากภาพยนตร์เรื่อง Killing them softly มาฝากให้แฟน ๆ ได้ดูกันแล้ว ว่าพระเอกหนุ่มสุดฮอตคนนี้ยังคงหล่อไม่สร่างขนาดไหน 


 

 
 

          โดย Killing them softly นั้นเป็นภาพยนตร์ที่อิงเนื้อเรื่องมาจากนวนิยายปี 1974 ของ จอร์จ ฮิกกิ้นส์ เรื่อง Cogan's Trade โดยเป็นเรื่องเกี่ยวกับชายชื่อ แจ็คกี้ โคแกน ผู้ควบคุมดูแลโลกใต้ดินที่เต็มไปด้วยการพนันและสิ่งผิดกฎหมายมากมาย ซึ่งต้องรับทำหน้าที่จัดการกับพวกที่ใจกล้าปล้นเงินไป เพื่อเป็นตัวอย่างให้ทุกคนได้รู้ว่าใครที่กล้าแหกกฎต้องเจอกับฝันร้ายอย่างไรบ้าง

          อย่างไรก็ดีภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะได้พระเอกหน้าหล่ออย่าง แบรด พิตต์ นำแสดงแล้ว ยังมีนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย อาทิ สกูต แม็กแนรี (Scoot McNairy), เบน เมนเดลซอห์น (Ben Mendelsohn), เรย์ ลีอ็อตต้า (Ray Liotta) และ ริชาร์ด เจนกิ้นส์ (Richard Jenkins) โดยมี แอนดรูว์ โดมินิค (Andrew Dominik) เป็นผู้กำกับ

          ซึ่งถ้าใครอยากเห็นว่า Killing them softly นั้นจะเข้มข้นขนาดไหน และ แบรด พิตต์ จะเล่นบทบู๊ได้มันส์สะใจหรือไม่ ก็อย่าลืมติดตามชมกันให้ได้เมื่อภาพยนตร์เข้าฉายในวันที่ 30 พฤศจิกายน ปี 2012 นี้นะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X