อี ฟิลลิป (Lee Philip) ถอนตัวจากละคร 'Faith' เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ตา
2012-10-19 13:32:40
Advertisement
คลิก!!!

 

อี ฟิลลิป (Lee Philip) ถอนตัวจากละคร 'Faith' เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ตา
 
อี ฟิลลิป (Lee Philip) ถอนตัวจากละคร 'Faith'
 
อี ฟิลลิป จากละคร 'Faith' ทางช่อง SBS ตัดสินใจถอนตัวจากละครเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ตา
 
ทางละคร 'Faith' กล่าวว่า "อี ฟิลลิปได้รับบาดเจ็บที่ตาและตัดสินใจถอนตัวจากละครครับ โดยในขณะนี้ อี ฟิลลิปอยู่ในระหว่างช่วงพักฟื้นเพื่อเตรียมตัวเข้ารับการผ่าตัดในโรงพยาบาลในสัปดาห์ครับ" เสริม "ส่วนการบาดเจ็บนั้นไม่ใช่การบาดเจ็บที่เขาได้รับจากการถ่ายทำละครครับ"
 
อี ฟิลลิป ที่ถอนตัวจากละคร Faith' อย่างกะทันหันเนื่องจากอาการบาดเจ็บได้กล่าวด้วยความเสียดายว่า "ผมรู้สึกหนักใจมากครับที่ต้องถอนตัวจากละคร ที่สำคัญไปกว่านั้นคือผมอยากจะขอโทษแฟนๆ และผู้ชมทุกท่านที่มอบความรักให้กับละคร 'Faith' นะครับ ผมจะพยายามเพื่อที่จะเผยให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นในเร็ววันครับ"
 
ทางด้านทีมงานละคร 'Faith' กล่าวด้วยความเสียดายว่า "อี ฟิลลิปตัดสินใจถอนตัวจากละครอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะความลำบากเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ทางทีมงานก็รู้สึกเสียใจเนื่องจากเขาก็ได้ร่วมถ่ายทำละครกันมาอย่างยากลำบากด้วยกันเป็นเวลานาน แต่กลับต้องมาถอนตัวแบบนี้ รู้สึกเสียดายที่เขาไม่ได้อยู่ถ่ายทำละครไปด้วยกันจนถึงตอนสุดท้ายครับ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X