“คิมเบอร์ลี่” อวดแหวน “เจ็ท” ให้ในโอกาสคบกันครบ 1 ปี
2012-09-27 23:41:01
Advertisement
คลิก!!!

“คิมเบอร์ลี่” อวดแหวน “เจ็ท” ให้ในโอกาสครบรอบดูใจกัน 1 ปี บอกฝ่ายชายคือคนพิเศษ ชมเป็นคนดี ใจกว้าง อยู่ด้วยแล้วเหมือนมี “จิ๋ม มยุรฉัตร” อยู่ข้างๆ ตลอดเวลา แฮปปี้เพิ่งควงกันเที่ยวเกาหลี 5 วัน 
       
       แม้จะยังกั๊กไม่ให้เรียกแฟน แต่สาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ก็ยกให้ผู้จัดหนุ่ม “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” เป็นคนพิเศษ แถมดูเหมือนว่า ความสัมพันธ์จะกำลังเบ่งบาน เพราะล่าสุด มีภาพไปเที่ยวเกาหลีกับครอบครัวหนุ่มเจ็ท และทีมงานค่ายละครเมคเกอร์กรุ๊ป บ่งบอกว่าสอบผ่านตำแหน่งที่สะใภ้ฉลุย
       
       “ไปเกาหลีมา 5 วันค่ะ ไม่ได้สวีตอะไร เป็นแนวไปเป็นครอบครัว ก็จะเฮฮาปาร์ตี้ ชอปปิ้งกระจาย ที่ไป ไปในฐานะ...คนที่ถ่ายละครที่เมคเกอร์ค่ะ (ว่าที่ลูกสะใภ้เมคเกอร์หรือเปล่า?) โอ้ย....ไม่รู้ค่ะ เราก็รู้จักกับอา จิ๋ม มยุรฉัตร กับ พี่จ๋า ยศสินี มาตั้งแต่แรกแล้ว ก็เหมือนไปในฐานะลูกสาวด้วย”
       
       “ที่ข่าวบอกว่า อาจิ๋มปลื้มคิมมาก ก็คงจะโอเคมั้งคะ ส่วนความสัมพันธ์กับพี่เจ็ทตอนนี้ตอบได้เลยค่ะ ว่าเรื่อยๆ เพราะว่าตอนนี้เวลามันไม่ตรงกันเลย ก็จะเจอกันบ้างไม่เจอกันบ้าง ก็คงจะไปอย่างนี้กันเรื่อยๆ เป็นครอบครัวแบบนี้มากกว่า กับครอบครัวอาจิ๋ม จริงๆ เราสนิทสนมกันอยู่แล้ว ว่างก็จะไปหา เข้าบ้านอาจิ๋มที่บ้านตลอดเลยค่ะ”
       
       “ทางเขาก็มีมาหาผู้ใหญ่ครอบครัวเราบ้างค่ะ เราคบกันคือเราไม่ได้ต้องแอบอะไร ก็ไปให้ครอบครัวเจอ เราอยู่ด้วยกันเหมือนเป็นครอบครัว เพราะเราเคยถ่ายละครด้วยกันที่เมคเกอร์ และก็รู้จักกันเป็นพี่น้องกันตั้งแต่แรกๆ อยู่แล้วค่ะ เรื่องเรียกแฟน จริงๆ แล้ว ยังไม่อยากที่จะใช้คำนี้สักเท่าไร แต่ว่าไม่ใช่เพื่อนที่สนิท ไม่ใช่พี่ชายที่สนิทก็ถือว่ารู้กันค่ะ เป็นคนพิเศษ พี่เขาเป็นคนดี และก็ใจกว้าง เป็นผู้ใหญ่ด้วย เลยให้คำแนะนำอะไรเราได้ดี เหมือนมีอาจิ๋มอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา”
       
       “เรื่องแหวนเขาซื้อให้ค่ะ เนื่องในโอกาสคบกันครบ 1 ปีค่ะ ให้มาหลายเดือนแล้ว ส่วนคิมไม่ได้ให้อะไรค่ะ (หัวเราะ) เพราะว่าตอนนั้นเราถ่ายละครพร้อมกัน 2 เรื่อง 7 วัน ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ก็มีส่งแมสเสจมาให้กำลังใจเรื่อยๆ ค่ะ ให้แหวนไม่ได้จะตีตราจองอะไร แต่ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชาย อาจจะคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไร เลยซื้อเป็นแหวนให้ แหวนใส่ไว้นิ้วนางข้างขวาค่ะ วันนี้ก็ใส่มา แต่ไม่ได้ใส่ตลอดเพราะกลัวหาย”
       
       บอกหนุ่ม “เจ็ท” จองตัวไว้เล่นละครด้วย ลั่นร่วมงานกันไม่มีปัญหา เพราะตนสนิทกับคนในทีมนี้มานานแล้ว
       
       “จริงๆ จองไว้ตั้งนานแล้ว ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เราคุยกัน ในเรื่องของคาแรกเตอร์ ที่ผู้กำกับเขาบอกว่าอ่านบทเท่าไรก็เห็นเป็นหมากกับคิม เลยจองไว้ตั้งนานแล้ว ทำงานด้วยกันก็คงปกติธรรมดา เพราะเราก็เข้าออกบริษัทบ่อย แถมดีกว่าเดิมเพราะเราสนิทกันทุกคน ไม่ได้มีสิทธิ์พิเศษมากกว่าทุกคนค่ะ คิมสนิทกับบริษัทนี้ตั้งแต่ยังไม่ได้คบกับพี่เจ็ทเลยค่ะ จะรู้จักและสนิทกับทุกคนแล้วค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X