เจย์ ปาร์ค (Jay Park) เผยแผนเกษียณอายุใหม่ของเขา หลังจากเคยประกาศว่าจะเกษียณเมื่อ 4 ปีก่อน
2024-09-11 20:31:14
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อ 4 ปีก่อน เจย์ ปาร์ค (Jay Park) ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากหลังจากเขาประกาศว่าจะเกษียณอายุ แต่เขาก็ยังมีผลงานอยู่ในวงการ

วันที่ 11 กันยายน เจย์ ปาร์ค ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Radio Star' พร้อมกับแขกคนอื่นได้แก่ แชจองอัน (Chae Jung Ahn), คิมแฮจุน (Kim Hae Joon) และ จางดงซอน (Jang Dong Sun)

เจย์ ปาร์ค ได้มาเข้าร่วมรายการ 'Radio Star' เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี โดยเขาบอกว่าอยากลบตอนที่เขาประกาศว่าจะเกษียณอายุตอนที่มารายการครั้งที่แล้วให้หายไป
 

เขาอธิบายว่า

“ผมคิดเรื่องเกษียณมานานแล้ว แต่ก็มีงานเข้ามาตลอด ผมเลยเลื่อนไปเรื่อยๆ แล้วผมก็มีหน้าที่สำคัญในบริษัทใหม่ที่ผมก่อตั้ง มันเลยไม่ง่ายเลย [ที่จะเกษียณ]” 

 

เมื่อไม่นานมานี้ เจย์ ปาร์ค ได้ขึ้นแสดงเพลง BODY ในงาน Blue Dragon Series Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งกลายเป็นไวรัล เพราะระหว่างที่เขาแสดง นักแสดง ชอนอูฮี (Chun Woo Hee) เก็บอาการชื่นชอบของเธอไม่มิด และแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเธอเป็นแฟนคลับเขา เจย์ ปาร์ค ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ชอนอูฮี แสดงออกได้ดีอยู่แล้ว ต้องขอบคุณเธอที่ทำให้การแสดงในงานประกาศรางวัลครั้งนั้นถูกพูดถึง ผมรู้สึกขอบคุณมากเลยครับ”
 

นอกจากนี้เขายังได้พูดถึงรูปร่างของเขา ที่มีข่าวลือว่า หุ่นแบบเขา ใช้เวลา 1 ปี ก็ปั้นได้ เจย์ ปาร์ค บอกว่า

“ผมสร้างกล้ามหน้าท้องของผมมาตั้งแต่ผมเรียนเกรด 6” เท่ากับว่าเขาพัฒนากล้ามเนื้อมาตลอด 30 ปี เขายังได้บอกเคล็ดลับในการดูแลรูปร่างและสุขภาพของตัวเองว่า

“ตอนนี้ผมยังไม่สามารถทำได้ด้วยตัวเองครับ ผมเลยต้องมีเทรนเนอร์ส่วนตัว” 

 

เจย์ ปาร์ค พูดถึงบริษัท MORE VISION ที่เขาก่อตั้งขึ้นหลังจากออกจากบริษัทเก่าของตัวเอง เขาบอกว่ากำลังทำงานเพื่อสร้างวงไอดอล ซึ่งมีแผนจะเดบิวต์ปีหน้า หรือปีถัดไป

ตอนที่เจย์ ปาร์ค ออกจากบริษัทเก่า เขาทำให้แฟนคลับตกใจหลังจากลบบัญชีโซเชียลมีเดียของตัวเอง ที่มีผู้ติดตาม 5.8 ล้านบัญชีในตอนนั้น และเขาเปิดบัญชีใหม่ ซึ่งตอนนี้มีผู้ติดตามประมาณ 3.4 ล้านบัญชี สิ่งที่น่าตกใจกว่าคือ เขาบอกว่าสามารถลบบัญชีของตัวเองอีกเมื่อไหร่ก็ได้

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X