ผู้เชี่ยวชาญด้านวงการแฟชั่นจัดอันดับ คนดังชายที่มีเสน่ห์มากที่สุดของวงการบันเทิง
2017-02-24 09:15:33
Advertisement
Pyramid Game

ประเทศเกาหลีนั้น เต็มไปด้วยคนดังชายที่รูปหล่อและมีเสน่ห์เป็นจำนวนมาก และด้านล่างนี้ก็คือคนดังชายที่มีเสน่ห์มากที่สุด ซึ่งได้รับการคัดเลือกจากผู้เชี่ยวชาญในวงการแฟชั่นของเกาหลี

นิตยสาร 'InStyle Korea' ได้มีการรวบรวมรายชื่อของคนดังชายที่พวกเธอเชื่อกันว่ามีเสน่ห์มากที่สุดของวงการบันเทิง โดยบรรณาธิการเหล่านี้ได้แชร์ความคิดเห็นว่า ทำไมพวกเธอถึงได้เลือกคนดังชายเหล่านี้ออกมาให้เราได้ทราบกัน

ด้านล่างนี้คือ 6 คนดังชายที่มีเสน่ห์มากที่สุด จัดอันดับโดยทีมงานจากนิตยสาร 'InStyle Korea'

อีแจฮุน (Lee Jae Hoon)

เขาอาจจะดูเหมือนเย็นชาตอนที่เขาอยู่นิ่งๆ แต่ตอนที่เขายิ้มนั้น เขา “น็อกฉันลงได้” ด้วยสายตาคู่นั้นของเขาเลยล่ะ เขาเป็นคนที่ “ดูเย็นชาจากภายนอก แต่มีความอบอุ่นจากภายใน” นะ เขาเป็นผู้ชายประเภทที่ขี้อายและมีท่าทางที่ดูดีล่ะ

– บรรณาธิการด้านแฟชั่น Z

ยุนดูจุน (Yoon Doo Joon)

ความรักของฉันที่มีต่อเขานั้นมากขึ้น หลังจากที่ได้ชมผลงานละครเรื่อง 'Splash Splash LOVE' ใบหน้ากลมๆ ของเขาและดวงตาคู่นั้นคือสิ่งที่ฉันชอบมากที่สุดในตัวของเขาเลยล่ะ เขาเป็นผู้ชายวัย 29 ปี ที่หลงใหลในกีฬาฟุตบอล เหนือสิ่งอื่นใดทั้งหมด ฉันยังตกหลุมรัก “หลานๆ ของเขา” ซึ่งคุณสามารถเห็นได้บ่อยๆ ผ่านทาง SNS ของเขากันด้วย

– บรรณาธิการด้านการตกแต่งภาพ K

พัคโบกอม (Park Bo Gum)

เขาเป็นผู้ชายที่มีโครงหน้าที่งดงาม เพียงแค่มองไปที่ความไร้เดียงสาและใบหน้าที่สดใสของพัคโบกอม ดวงตาของคุณนั้นก็จะดูบริสุทธิ์ขึ้นมาเลยล่ะ

– บรรณาธิการด้านความงาม S

พัคแจบอม (Park Jae Bum) / เจย์ ปาร์ค (Jay Park)

รายชื่อของหนุ่มๆ ที่ฉันชอบนั้นจะเปลี่ยนไปตลอดเลยล่ะ แต่ผู้ชายคนนี้ก็ยังคงเป็นหนึ่งเดียวในใจของฉัน เขามีผิวสีขาวน้ำนม และความเท่ของเขาก็ไม่สามารถแลกซื้อได้ด้วยเงิน เขาเป็นคนที่รู้วิธีทำเพลงให้ออกมาเข้าหูของคุณ! ซิกแพคของเขาเป็นเพียงเสน่ห์ส่วนหนึ่งเท่านั้นจากหลายๆ ส่วนของพัคแจบอม เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากมายเหลือล้น ที่คุณนั้นไม่ได้พบเจอกันง่ายๆ เลยล่ะ

– บรรณาธิการด้านการตกแต่งภาพ Y

กงยู (Gong Yoo)

ฉันเศร้าไปเลยที่ตอนนี้เขาได้กลายเป็นกงยูของทุกๆ คนไปแล้ว หลังจากที่ทุกคนพากันคลั่งไคล้ละครเรื่อง 'Goblin' ผู้ชายคนนี้มีเสน่ห์ขั้นรุนแรง และเป็นผู้ชายที่ฉันไม่สามารถที่จะแบ่งปันไปให้กับใครๆ ได้เลย ผลงานละครเรื่องล่าสุดของเขาจากเรื่อง 'Goblin' นั้น เขาสามารถแสดงให้เห็นสไตล์แฟชั่นของเขาออกมาได้ในตอนสุดท้าย โดยเฉพาะในฉากที่เขาได้สวมหมวกบีนนี่ เขาเป็นคนที่มีความมั่นใจซึ่งรู้ว่าตัวเองนั้นเจ๋งมากแค่ไหน สิ่งนี้เองที่ทำให้เขาดูน่าสนใจสุดๆ ไปเลยล่ะ

– บรรณาธิการด้านแฟชั่น K

รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol)

รยูจุนยอลมีสไตล์แฟชั่นในแบบที่ฉันชื่นชอบเป็นอย่างมากเลย มันเป็นไสตล์ในแบบลุคของ ‘แฟนหนุ่ม’ เสื้อผ้าที่เขาสวมใส่ไม่ว่าจะเป็นสูทหรือรองเท้าผ้าใบนั้น เขาก็ทำให้ออกมาดูดีได้ มีผู้ชายไม่มากนักที่จะมีสไตล์แฟชั่นที่ดีแบบนี้ เขารู้วิธีการขโมยหัวใจของคุณ ด้วยข้อความทักทายและภาพถ่ายต่างๆ ผ่านทาง SNS ของเขา

– บรรณาธิการด้านดิจิตอล K

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X