เจย์ ปาร์ค ตกเป็นประเด็นร้องดิสถึงพัคจินยอง ในผลงานอัลบั้มชุดใหม่ 'Worldwide' + ต้นสังกัดออกมาพูดถึงเรื่องนี้กันแล้ว
2015-11-06 08:19:05
Advertisement
คลิก!!!

เจย์ ปาร์ค (Jay Park) ตกเป็นประเด็นร้องดิสถึงพัคจินยอง (J.Y. Park)

ในผลงานอัลบั้มชุดใหม่ 'Worldwide'

ต้นสังกัด AOMG และ JYPE ออกมาพูดถึงเรื่องนี้กันแล้ว

 

ผลงานเพลงไตเติ้ล “Fuckboy” จากนักร้องหนุ่มเจย์ ปาร์ค (Jay Park) ในผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุด “Worldwide” นั้น ได้รับการโต้เถียงกันอย่างมากเกี่ยวกับเนื้อหาของเพลงๆ นี้

โดยชาวเน็ตบางส่วนได้อ้างว่า เนื้อหาของเพลงนั้นเป็นการเสียดสีพัคจินยอง (Park Jin Young) อดีตหัวหน้าของเขาที่บริษัท JYP Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่าของเจย์ในสมัยที่ยังอยู่ในวงบอยแบนด์ 2PM

ซึ่งเนื้อหาบางส่วนในเพลงนั้นได้เขียนไว้ว่า “คุณครูในอดีตที่ผ่านมา” และ “ผมเพลิดเพลินไปกับเสรีภาพของผมเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว” ซึ่งคาดกันว่าเป็นเนื้อเพลงที่อ้างถึงพัคจินยอง และเป็นช่วงระยะเวลาที่ตรงกับจำนวนปีที่เขาได้ถอนตัวออกจากวง 2PM พอดี  

ทั้งนี้ AMOG ต้นสังกัดปัจจุบันของเจย์ได้กล่าวว่า “เจย์เป็นคนที่เขียนเนื้อหาของเพลงนี้ด้วยตัวของเขาเอง มันยากที่จะอธิบายความหมายออกมาครับ และมีแค่เขาเพียงคนเดียวเท่านั้นที่รู้ครับ”  

เสริม “เขาไม่เคยอธิบายเนื้อหาของเพลงให้เราได้ฟังกันมาก่อน ผมคิดว่ามันดีที่สุดคือให้ผู้คนได้ลองตัดสินใจตามวิธีการที่พวกเขานั้นได้เข้าใจกันครับ”

ในขณะที่ทาง JYPE ได้ออกแถลงการณ์มาสั้นๆ ว่า "พวกเราไม่มีความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ"

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X