เจย์ ปาร์ค (Jay Park) ในมิวสิกวีดีโอเพลง “You Know” ร่วมด้วยฮยอนอา (HyunA) ได้รับการจัดเรท R
2015-11-05 13:50:17
Advertisement
คลิก!!!

จย์ ปาร์ค (Jay Park) ในมิวสิกวีดีโอเพลง “You Know”

ร่วมด้วยฮยอนอา (HyunA) ได้รับการจัดเรท R

 

นักร้องหนุ่มเจย์ ปาร์ค (Jay Park) ในผลงานมิวสิกวีดีโอเพลง “You Know” จากอัลบั้มชุดใหม่ “Worldwide” ได้รับการจัดให้อยู่ในเรท R เมื่อเร็วๆ นี้

มิวสิกวีดีโอเพลงนี้ยังได้นักร้องสาวฮยอนอา (HyunA) วง 4Minute มาร่วมงาน ซึ่งฉากที่ทั้งสองคนได้เข้าฉากร่วมกันนั้นก็ดูมีบรรยากาศที่มีความเซ็กซี่มากจนเกินควร

แต่ความเป็นจริงแล้วนั้นการที่คนดังสุดฮอตได้มาร่วมงานกันในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ กลับสร้างความสนใจเป็นอย่างมากให้กับแฟนเพลง นับตั้งแต่ที่มิวสิกวีดีโอยังไม่ได้ปล่อยออกมาให้ชมกันอย่างเป็นทางการซะอีก  

เจย์และฮยอนอาเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่สมัยอยู่ภายใต้ต้นสังกัด JYP Entertainment โดยในตอนนั้นพวกเขาได้เป็นสมาชิกของวง 2PM และ Wonder Girls ก่อนที่พวกเขาจะถอนตัวออกจากวง และไปรวมตัวอยู่ในกลุ่มอื่นและต้นสังกัดอื่นในภายหลัง  

อนึ่ง ผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ของเจย์ ปาร์ค จะประกอบไปด้วยเพลงจำนวน 18 เพลงด้วยกัน และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในวันพฤหัสนี้  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X