ต้นสังกัดคงมินจี (Gong Minzy) คอนเฟิร์ม เจย์ ปาร์ค (Jay Park) จะมีส่วนร่วมในผลงานเพลงของเธอ
2017-02-22 15:40:18
Advertisement
คลิก!!!

อดีตสมาชิกของวง 2NE1 อย่างคงมินจี (Gong Minzy) จะได้มาร่วมงานกับเจย์ ปาร์ค (Jay Park) ในผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์อัลบั้มของเธอ

ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ต้นสังกัดของคงมินจี Music Works เปิดเผยว่า “มันเป็นความจริงที่เจย์ ปาร์ค จะได้มามีส่วนร่วมในผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มของคงมินจีครับ อย่างไรก็ดี ยังไม่ได้มีความชัดเจนในเรื่องของการตัดสินใจ เกี่ยวกับผลงานเพลงใหม่หรือรายละเอียดวันวางจำหน่ายกันในตอนนี้ครับ”

ก่อนหน้านี้ คงมินจีเคยได้โพสภาพถ่ายของเธอร่วมกับเจย์ ปาร์ค ผ่านทางอินสตาแกรมของเธอในเดือนมิถุนายน ซึ่งก็สร้างความคาดหวังจากแฟนๆ ว่าทั้งคู่นั้นจะได้มีโอกาสมาร่วมงานเพลงด้วยกันซักครั้งหรือไม่

เมื่อปีที่แล้ว คงมินจีได้ทุ่มเทเวลาไปกับการทำผลงานเพลงอัลบั้มของเธออย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกันก็มีรายงานข่าวออกมาว่า เธอน่าจะคัมแบ็คในช่วงเดือนเมษายนหรือไม่ก็เดือนพฤษภาคมปีนี้ ตัวแทนจากทางต้นสังกัดของเธอเปิดเผยว่า “พวกเรายังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับเพลงไตเติ้ลกันเลยครับ และพวกเรากำลังพูดคุยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่จะคัมแบ็คของเธอกันอยู่ครับ”

แล้วคุณล่ะตื่นเต้นกันมั้ยที่จะได้ฟังผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มของคงมินจีกันในเร็วๆ นี้แล้ว?

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X