จอนจงซอ (Jeon Jong Seo) ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอ "Queen Woo"
2024-08-30 14:53:27
Advertisement
คลิก!!!

จอนจงซอ (Jeon Jong Seo) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Elle

ระหว่างการสัมภาษณ์ เธอได้พูดถึงผลงานการแสดงเรื่องใหม่ Queen Woo ของ TVING ที่กำลังจะลงจอ ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 สิงหาคม นี้ ผลงานเรื่องนี้ถือเป็นผลงานการแสดงแนวย้อนยุคเรื่องแรกของจอนจงซอ เธอได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ตอนแรก มันรู้สึกเหมือนแบบทดสอบที่ต้องทำ แต่ยิ่งแสดง ฉันก็ยิ่งค้นพบพลังใหม่ ทั้งด้านร่างกายและจิตใจ แม้ว่าเนื้อเรื่องจะผสมผสานความแฟนตาซี แต่ก็ยังอ้างอิงมาจากบุคคลในประวัติศาสตร์จริง ซึ่งทำให้ฉันรู้สึกกดดันเล็กน้อย ฉันคิดว่าจะทำอย่างไรถึงจะผสมความเป็นตัวของตัวเองเข้าไปในบทพูดในขณะที่สามารถสร้างสมดุลให้กับเนื้อเรื่องได้เช่นกัน” 

 

 

จอนจงซอได้พูดถึงตัวละครของเธอในเรื่องนี้ พระมเหสีอูฮี ที่กลายเป็นเป้าหมายการชิงอำนาจจากองค์ชายและชนเม่าที่จ้องจะแย่งบัลลังค์ 

“ฉันสนใจเธอมาก เพราะเธอมีความทะเยอทะยาน, ซื่อสัตย์ และเป็นหญิงสาวหัวก้าวหน้า เมื่อคุณไปดูประวัติศาสตร์ จะเห็นว่าหลายครั้งที่ผู้หญิงที่มีบทบาทสำคัญมักจะถูกมองข้ามไป ในฐานะนักแสดงเกาหลี ฉันคิดว่ามันจะมีความหมายมากถ้าได้แสดงเป็นผู้หญิงที่ถือเป็นหนึ่งในกุญแจหลักในประวัติศาสตร์”

 

จอนจงซอมีผลงานการแสดงหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแอคชั่น, สยองขวัญ และโรแมนติกคอมเมดี้ เธอได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“คำถามที่ว่าผู้ชมจะชอบแนวไหน เหมือนกับเป็นจิ๊กซอว์ที่ฉันพยายามต่ออยู่ตลอด ความสนใจก่อนที่โปรเจคจะถูกปล่อยทำให้ฉันกังวลอยู่เสมอ และบางครั้งมันก็ทำให้ฉันกลัว แต่มันก็มีช่วงเวลาที่ฉันใจเย็น ฉันจะทำงานอย่างตั้งใจต่อไป และเตรียมตัวทีละขั้นสำหรับโอกาสที่จะได้แสดงด้านใหม่ๆของตัวเอง” 

 

 

ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ของ จอนจงซอได้ในนิตยสาร Elle Korea ฉบับเดือนกันยายน

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X