ความทรงจำที่ไม่มีวันจาง กับคอนเสิร์ตครบรอบ 20 ปีในไทยของ 'คิมแจจุง'
2024-08-30 14:35:16
Advertisement
คลิก!!!

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยพร้อมความทรงจำดีๆ กับ '20TH ANNIVERSARY 2024 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT "FLOWER GARDEN" in BANGKOK' ที่ 'คิมแจจุง' จัดเต็มความสนุก ขนเพลงมาโชว์แบบเต็มแม็กซ์ให้กับ 'Boss Babies' ชาวไทยแบบจัดเต็มกว่า 2 ชม. โดยผู้จัด Do Concert เมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคม 2567 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ที่ผ่านมา

 

วันแห่งความทรงจำดีๆได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อ 'คิมแจจุง' ออกมาพร้อมกับเพลงจังหวะสนุกๆอย่าง 'Good News' ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆดังลั่นสนั่นฮอลล์ ก่อนจะต่อด้วย 'Dream Party', 'The Light' และ 'Don't (하지마)' 3 เพลงรวด ผลงานจากอัลบั้มล่าสุด 'FLOWER GARDEN' ก่อนที่ไฟจะเปิดให้แฟนๆได้เห็นเวทีกันชัดๆ กับสวนดอกไม้ของ ‘คิมแจจุง' ที่เตรียมให้ 'Boss Babies' ชาวไทย มาร่วมทำให้ความทรงจำในค่ำคืนนี้เบ่งบานไปด้วยกัน

 

 

หลังจากนั้น 'คิมแจจุง' ได้ทักแฟนๆอย่างเป็นกันเองหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมา 1 ปีเต็ม และไปเริ่มความสนุกกันต่อกับเพลง 'Devotion', 'Dopamine' ก่อนขยับจังหวะกันขึ้นไปอีกกับเพลง 'Mine' จากอัลบั้ม 'Y' และพลังเสียงของ 'คิมแจจุง' ก็ยังไม่หมดง่ายๆ เขาพาไปปลดปล่อยอารมณ์กันต่อที่เพลง 'Concrete Heart' และ 'Tru Love Tru Lies' ก่อนจะไปพักชม VCR

 

'คิมแจจุง' กลับมาบนเวทีอีกครั้งกับเพลงที่โชว์เสียงหวานๆของเขาอย่าง 'Kiss B' และชวนแฟนๆมาขยับกันต่อที่เพลง 'Good Morning Night', 'Summer J', 'Glorious Day', และ 'To The Boy (소년에게)'

 

มาถึงพาร์ทซึ้งๆของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ที่ 'คิมแจจุง' ได้นำเพลง 'Rain Shower (소나기)' มาร้อง ก่อนจะชวนแฟนๆผู้โชคดีมาร่วมร้องเพลงที่มีความหมายดีๆไปด้วยกันอย่างเพลง 'I'll Protect You (지켜줄게)' เพลงประกอบซีรีย์ Protect the Boss ที่เจ้าตัวเคยร้องไว้ ซึ่งช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ 'คิมแจจุง' และ 'Boss Babies' ชาวไทยได้ร่วมกันเก็บความทรงจำดีๆตลอด 20 ปีที่ผ่านมาไปด้วยกัน ทำเอา 'คิมแจจุง' ถึงกับเสียน้ำตากันเลยทีเดียว

 

และ 'คิมแจจุง' ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการลงไปเดินแจกดอกกุหลาบให้กับๆแฟนๆทั่วทั้งฮอลล์ ทำเอาแฟนๆที่ได้เจอเขาใกล้ๆถึงกับตื่นเต้นมือสั่น สมการรอคอยที่รักผู้ชายคนนี้มาถึง 20 ปี มาถึงช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต 'คิมแจจุง' ได้เตรียมเพลง 'I AM U' เพลงความหมายๆดีๆมามอบให้แฟนๆ และไม่ได้มีแต่ 'คิมแจจุง' ที่มอบให้เท่านั้น 'Boss Babies' ชาวไทยก็เตรียมโปรเจกต์ความหมายดีๆ ที่พวกเขา 'จะเป็นสวนดอกไม้ที่โอบล้อมรอบคิมแจจุงตลอดไป' ให้ 'คิมแจจุง' ได้ซาบซึ้งใจ ก่อนจะถ่ายรูปเก็บความทรงจำร่วมกัน และปิดท้ายกันจริงๆที่เพลง 'Phototime' และ 'Don't walk away' ก่อนที่จะจากลาค่ำคืนแห่งความทรงจำนี้กันไป 

 

ขอบคุณ 'Boss Babies' ชาวไทย ที่มาร่วมสร้างความทรงจำในคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปด้วยกันกับ 'คิมแจจุง' แล้วพบกันใหม่ในโอกาสต่อไป
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X