พัคมยองซู ยกย่อง พัคโบกอม ให้เป็นคนดังที่มีบุคลิกภาพที่ดีที่สุด!
2024-08-26 16:11:10
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ในช่วง “Search N Chart” ของรายการวิทยุ “Radio Show” ทางสถานี KBS Cool FM ได้เชิญแขกรับเชิญอย่าง จอนมินกี (Jeon Min-ki) มาร่วมรายการ

 

ในระหว่างรายการ ได้มีการออกอากาศโฆษณาที่ใช้เสียงของ พัคโบกอม (Park Bo Gum) ซึ่งก่อนหน้านี้ นักแสดงหนุ่มเคยปรากฏตัวในรายการ “My Name is Gabriel” ทางสถานี JTBC ร่วมกับ พัคมยองซู (Park Myung-soo) และด้วยความสัมพันธ์นี้ก็ได้ทำให้เขามีโอกาสได้บันทึกเทปโฆษณาให้กับรายการ “Radio Show”

 

เมื่อ พัคมยองซู ได้ยินเสียงของ พัคโบกอม เขาก็บอก จอนมินกี ทันทีว่า “รู้มั้ย ผมคิดถึง โบกอม มาก ตอนนี้เขากำลังยุ่งอยู่กับการถ่ายทำโปรเจ็กต์ของเขา ครั้งล่าสุดที่เขามาออกรายการของผมเป็นการปรากฏตัวทางวิทยุครั้งแรกของเขาเลยนะครับ”

 

จากนั้นเขาก็ชื่นชมเขาโดยกล่าวว่า “โบกอม เป็นคนที่น่าทึ่งจริง ๆ เขาใจดีและเป็นคนดีมาก ๆ ไม่มีใครเหมือนเขาในโลกนี้ครับ”

จอนมินกี ถามด้วยความอยากรู้ว่า “ทำไมนักแสดงหนุ่มหล่อและดาราเคป็อปเหล่านี้ถึงดูเหมือนชอบคุณจังครับ มยองซู?”

พัคมยองซู ตอบอย่างถ่อมตัวว่า “ไม่จริงหรอก มีไม่มากหรอกครับ แค่ พัคโบกอม บังเอิญชอบผมก็เท่านั้นเอง”

 

หลังจากนั้น พัคมยองซู ได้พูดถึงนักแสดงที่อายุเท่ากันกับเขาโดยกล่าวว่า “อย่าง ชาซึงวอน (Cha Seung Won) ก็เป็นเพื่อนสนิทของผม เขาเป็นคนดีมากเหมือนกันครับ”

 

เขาเสริมอย่างติดตลกว่า “อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) ก็เป็นเพื่อนของผมด้วยเช่นกัน แต่การติดต่อกับเขาเป็นเรื่องยากเสมอ ผมเป็นเพื่อนกับ ฮวังจองมิน (Hwang Jung Min) ด้วยนะ แต่เธอไปออกรายการวิทยุอื่นและไม่เคยมาที่นี่ ผมเลยคิดว่าจะยุติมิตรภาพของเราอยู่ครับ” ซึ่งทำให้ทุกคนหัวเราะ

 

จากนั้นเขาก็พูดว่า “ล่าสุด ชาซึงวอน ได้ตกลงที่จะมาร่วมรายการวิทยุของผมแล้วครับ” ทำให้หลายคนตั้งตารอการปรากฏตัวของ ชาซึงวอน ในอนาคต

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X