อีมินโฮ เผยว่าเขาโดน อีจองแจ ดุอยู่บ่อยครั้งเพราะมีช่องว่างระหว่างผลงานมากเกินไป
2024-08-25 11:57:12
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Minho) พูดถึงแรงบันดาลใจที่รุ่นพี่ อีจองแจ (Lee Jung Jae) มีให้

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา อีมินโฮ และ คิมมินฮา (Kim Min Ha) นักแสดงรุ่นพี่จากซีรีส์เรื่อง 'Pachinko' ทางช่อง Apple TV+ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซีซันสองของซีรีส์ที่เตรียมจะปล่อยให้แฟน ๆ ได้รับชม ณ โรงแรม Grand Inter Continental Seoul Parnas ในย่านกังนัม กรุงโซล

 

อีมินโฮ ซึ่งเปิดตัวในฮอลลีวูดด้วยซีซันแรกของ 'Pachinko' พูดถึง อีจองแจ ที่เพิ่งก้าวเข้าสู่ฮอลลีวูดด้วยซีรีส์เรื่อง 'The Acolyte' ทางช่อง Disney+

“อีจองแจ คือนักแสดงที่ผมคุยด้วยมากที่สุดในช่วงนี้ครับ” อีมินโฮ กล่าว

“เขามักจะบอกผมเสมอว่าผมเป็นนักแสดงที่มีความสามารถและควรทำงานในโปรเจ็กต์ต่าง ๆ ต่อไปโดยไม่ให้มีช่องว่างระหว่างกัน เขาหยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมาและดุผมทุกครั้งที่เราไปดื่มด้วยกันครับ”

“เมื่อเขาบอกอะไรแบบนั้นกับผม ผมจะรู้สึกมีแรงบันดาลใจ เขามักจะพูดว่า ‘นายเป็นนักแสดงที่ดี ดังนั้นมันสำคัญมากที่จะต้องผลักดันตัวเองต่อไปโดยไม่หยุดพัก’ การได้รับความคิดเห็นเหล่านั้นจากรุ่นพี่ที่ผมเคารพถือเป็นแรงบันดาลใจอย่างมากเลยครับ” อีมินโฮ กล่าว

 

 

อีมินโฮ กล่าวต่อ “อีจองแจ และผมไม่ค่อยคุยกันเรื่องใหญ่ ๆ เรามักจะคุยกันถึงความสำคัญของการมีทัศนคติที่ถูกต้องมากกว่าจะขยายไปสู่ตลาดที่ใหญ่กว่าครับ”

“ในกรณีของผม ผมเต็มใจที่จะมีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์ใด ๆ ก็ตามที่มีเรื่องราวดี ๆ ไม่ว่าจะเป็นประเทศไหน ผมไม่สนใจขนาดของบทบาทหรือเวลาออกจอที่ผมได้รับ ผมอ่านสคริปต์ต่าง ๆ ด้วยใจที่เปิดกว้างครับ” นักแสดงหนุ่มกล่าวเสริม

 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับช่องว่างอันยาวนานระหว่างโปรเจ็กต์ล่าสุดของเขากับโปรเจ็กต์นี้ ซึ่งทำให้แฟน ๆ ของเขากังวล อีมินโฮ ถอนหายใจและพูดว่า “ผมรู้ครับ”

“เรื่องก่อนหน้านี้ใช้เวลานานมากในการถ่ายทำ โดยใช้เวลาถ่ายทำนานถึงหนึ่งปี ผมมักจะเลือกโปรเจ็กต์ขนาดใหญ่ที่ใช้เวลานานในการถ่ายทำครับ” นักแสดงหนุ่มอธิบาย

 

“ปีนี้ผมไม่อยากพักเลย ผมใจจดใจจ่อที่จะลุยโปรเจ็กต์ต่อไปทันทีที่การถ่ายทำ 'Pachinko' เสร็จสิ้น อย่างไรก็ตาม ผมเดาว่าผมคงต้องพักอย่างน้อยจนถึงช่วงปลายปีนี้ครับ” อีมินโฮ กล่าวเสริม

 

อนึ่ง ตอนแรกของ 'Pachinko' ซีซั่น 2 จะออกอากาศในวันที่ 23 สิงหาคม และจะออกอากาศตอนใหม่ทุกวันศุกร์ทาง Apple TV+

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X