"อีจองแจ" เผย เขาไม่เคยทะเลาะกับ "จองอูซอง" เลย ตลอดระยะเวลาการเป็นเพื่อน 10 ปีที่ผ่านมา
2015-07-19 12:58:35
Advertisement
คลิก!!!

"อีจองแจ" เผย เขาไม่เคยทะเลาะกับ "จองอูซอง" เลย

ตลอดระยะเวลาการเป็นเพื่อน 10 ปีที่ผ่านมา

เมื่อเร็วๆ นี้นักแสดงหนุ่มอีจองแจ (Lee Jung Jae) ได้เปิดใจพูดเกี่ยวกับมิตรภาพความเป็นเพื่อนที่แข็งแกร่งของเขากับเพื่อนสนิทอย่างนักแสดงหนุ่มจองอูซอง (Jung Woo Sung)

วันที่ 18 กรกฎาคม ในรายการ KBS “Entertainment Weekly” อีจองแจได้เข้าร่วมให้สัมภาษณ์ในช่วง ‘Guerilla Date’ และเขาได้มาพูดคุยเกี่ยวกับผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “Assassination” ในรายการ

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ อีจองแจได้ถูกพิธีกรถามเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานที่กลายมาเป็นเพื่อนสนิทของเขา โดยพิธีกรได้ถามอีจองแจว่า เขาเคยทะเลาะกับจองอูซองมาก่อนมั้ย? อีจองแจกล่าวว่า "พวกเราไม่เคยทะเลาะกันเลยซักครั้งเดียวครับ”

พิธีกรได้ถามต่อไปว่า เขามีเคล็ดลับอะไรที่ทำให้มิตรภาพความเป็นเพื่อนนั้นยาวนานมาได้จนถึง 10 ปี อีจองแจอธิบายว่า “ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา พวกเราให้ความเคารพซึ่งกันและกัน และจะใช้คำพูดอย่างเป็นทางการเสมอๆ ครับ อีกทั้งพวกเรายังมีน้ำใจให้กับอีกฝ่ายด้วยครับ”

จากนั้นพิธีกรได้พูดติดตลกว่า “บอกให้เราทราบด้วยนะครับ ถ้าพวกคุณเกิดทะเลาะอะไรกันขึ้นมาจริงๆ ครับ” อีจองแจหัวเราะ และตอบไปว่า “ครับผมจะบอก”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X