จองแฮอิน (Jung Hae In) พูดถึงข่าวลือออกเดทระหว่างเขากับ จองโซมิน (Jung So Min)
2024-09-12 19:23:47
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 11 กันยายน, จองแฮอิน (Jung Hae In) ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว ระหว่างการสัมภาษณ์ จองแฮอินได้พูดถึง จองโซมิน (Jung So Min) ที่กำลังมีผลงานร่วมกันในเรื่อง Love Next Door

“เพราะว่าตัวละครของพวกเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก เราเลยสนิทกันตั้งแต่ก่อนจะเริ่มถ่ายทำโปรเจคนี้ เราเจอกันก่อน และสนิทกัน ถึงแม้เราทั้ง 2 คนจะไม่ใช่คนประเภทอินโทรเวิร์ต แต่พอคนอินโทรเวิร์ตสนทิกัน มันจะมีบรรยากาศอีกแบบนึงเกิดขึ้นครับ” 

 

จองแฮอินพูดต่อ

“เรารู้สึกสบายใจเวลาอยู่ด้วยกัน และบรรยากาศของเพื่อนสมัยเด็กก็ออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ พวกเราล้อกันและปล่อยมุกกันอยู่ตลอด แล้วเธอตอบสนองดีมาก ผมเลยปล่อยมุกไม่หยุด”

 

เขาเล่าต่อ

“ในโปรเจคก่อนหน้า ผมต้องแสดงเป็นผู้ชายที่หนักแน่น มั่นคง แต่ในเรื่อง Love Next Door โซมินเป็นคนนำตลอดในกองถ่าย และเธอบอกแนวทางที่ผมสามารถเชื่อถือและพึ่งพาเธอได้ เธอสร้างบรรยากาศแบบที่ผมสามารถเล่นตลกไปทั่วได้ และเธอมักจะเป็นคนปล่อยมุกก่อนตลอด” 

 

เมื่อเคมีในจอเข้ากันได้ดีแบบนี้ แน่นอนว่าต้องมีคนสงสัยว่าพวกเขาเดทกันในชีวิตจริงหรือไม่ จองแฮอินได้ตอบคำถามนี้ว่า

"ผมคิดว่าคนพูดแบบนั้นเพราะเคมีของเราดีมาก ไม่ใช่แค่ในซีรีส์ แต่ในเบื้องหลังการถ่ายทำที่ปล่อยออกมาโปรโมทซีรีส์ก็ให้บรรยากาศที่ดี เราดูสนิทกันมาในวิดีโอพวกนั้น ซึ่งก็คงทำให้เกิดข่างลือ เคมีของพวกเราในกองถ่ายดีมากจริงๆครับ”

 

และเมื่อถามว่า

‘ไม่ได้ออกเดทกันจริงเหรอ?’

 

จองแฮอินตอบแบบติดเล่นว่า

“ผมขอไม่แสดงความคิดเห็นเรื่องนี้นะครับ” 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X