คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) บอกว่าเขาไม่คาดคิดว่า "Queen of Tears" จะประสบความสำเร็จขนาดนี้
2024-07-24 15:29:37
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 19 กรกฎาคม, คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Tetsuko's Room ทางช่อง TV Asahi

คิมซูฮยอนเริ่มต้นทักทายผู้ชมเป็นภาษาญี่ปุ่นและบอกว่า

“ตอนนี้ผมตื่นเต้นมาก เพราะว่าได้มีโอกาสมาออกรายการที่ยอดเยี่ยมหลังจากเพิ่งเสร็จสิ้นโปรเจค 'Queen of Tears'"

 

เมื่อถามว่าเขาคาดคิดไว้หรือไม่ว่า 'Queen of Tears' จะประสบความสำเร็จในระดับนี้ คิมซูฮยอนตอบว่า

“คือเป็นเรื่องยากอยู่แล้วที่จะคาดเดาว่าโปรเจคจะประสบความสำเร็จหรือไม่ก่อนออนแอร์ ผมเลยไม่เคยคิดเรื่องนี้เลยในทุกโปรเจคที่ผมเคยร่วมงาน” 

 

 

เขายิ้มก่อนจะพูดต่อ

“แต่เพราะว่าเรื่องนี้เล่าเรื่องความรักของคน 2 คนที่รวมเอาเรื่องครอบครัวไปด้วย ผมเลยคิดว่าหลายคนอาจจะอินกับซีรีส์เพราะมีบางอย่างคล้ายกับเรื่องราวของตัวเอง” 

 

คิมซูฮยอนได้รับการชื่นชมด้านการแสดง โดยเฉพาะอย่างยิ่งบทร้องไห้ เขาได้พูดถึงการทำงานในฉากที่ใช้อารมณ์ รวมถึงในเรื่อง 'Queen of Tears' ด้วย 

“ผมได้มีโอกาสหลายโอกาสในการแสดงฉากอารมณ์ในซีรีส์ รวมถึงเรื่องล่าสุดด้วย ผมไม่รู้ว่านักแสดงคนอื่นจัดการเรื่องนี้ยังไง แต่เวลาที่ผมแสดงฉากอารมณ์ ผมโฟกัสในการถ่ายทอดความเศร้า, ความเจ็บปวด หรือความสนุก แทนที่จะโฟกัสเรื่องน้ำตา” 

 

เขาพูดต่อ

“ถึงแม้น้ำตาจะไม่ไหล แต่อารมณ์ก็สามารถถ่ายทอดไปได้ ส่วนตัวแล้วผมเลยชอบแสดงฉากอารมณ์ครับ” 

 

 

"Queen of Tears" เล่าเรื่องราวความรักระหว่าง ฮงแฮอิน (รับบทโดย คิมจีวอน (Kim Ji Won)) ทายาทตระกูลแชโบลรุ่นที่ 3 ที่แต่งงานกับ แบคฮยอนอู (รับบทโดย คิมซูฮยอน) ชายหนุ่มลูกผู้ใหญ่บ้านจากหมู่บ้านยงดู พวกเขาต้องเผชิญกับปัญหาการแต่งงานในปีที่ 3 ของการใช้ชีวิตคู่ ซีรีส์ออกอกากาศตอบจบไปด้วยเรตติ้ง 24.8% ทำลายสถิติ Crash Landing on You และกลายเป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงสุดของช่อง tvN 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X